Quảng cáo

Dòng chữ tiếng Việt tại Old Trafford gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 02/01/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khán giả tại Việt Nam đã phát hiện chi tiết rất thú vị trong trận Man United thua Tottenham 1-2 rạng sáng nay, đó là dòng chữ tiếng Việt chạy trên pano với nội dung ‘Chúc mừng năm mới’.

 

Trong khi những dư âm thất bại của Man United trước Tottenham còn chưa hết, trên cộng đồng mạng lại bắt đầu xôn xao bàn tán với một phát hiện thú vị trong trận đấu nói trên. Sau khi ghi lại hình ảnh và chia sẻ trên fanpage của một hội CĐV của Man United tại Việt Nam, có rất nhiều FHM tham gia bình luận với nhiều chủ đề được đặt ra là ‘một công ty của VN đặt quảng cáo tại Old Trafford’ hay ‘một lò đào tạo trẻ MU-BIDV tại VN’.

 

Man United vs Tottenham, Chúc mừng năm mới, chuc mung nam moi, Man United 1-2 Tottenham, ket qua Man United vs Tottenham, xon xao cong dong mang, Old Trafford, Ngoai hạng Anh, Premier League

Dòng chữ tiếng Việt tại Old Trafford gây sốt cộng đồng mạng


Có một số comment khá hài hước rằng: “Dự là năm nay, M.U sẽ sang Việt Nam để lấy lại phong độ như Arsenal vừa qua và sẽ ăn bánh đậu xanh Hải Dương, “Thị trường nào có tiềm năng nhất thì người ta cho chạy chữ đó, cái này có mấy năm nay ở Ngoại Hạng rồi mọi người ạ”. Trong khí đó, có một bạn cho rằng tấm bảng quản cáo này chập mạch hoặc bị hack.

 

Bên cạnh đó, nhiều fan lại tỏ ra không quan tâm và than thở với phong độ của đội nhà sau thất bại trước TottenhamTottenham. Chỉ trong 3 giờ được đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 2.500 lượt thích, 51 lượt chia sẻ và hơn 100 comment.

 

Video bàn thắng: MU 1-2 Tottenham (Vòng 20 - Premier League)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United vs Tottenham Chúc mừng năm mới Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT