Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam sang Trung Quốc thử lửa

Thứ năm, 17/05/2018 10:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong kế hoạch thử nghiệm sức mạnh, đối thủ của Việt Nam tại AFF Cup 2018 - Myanmar quyết định đấu giao hữu với ĐT Trung Quốc.

Theo thông báo từ LĐBĐ Myanmar (MFF), vào ngày 26/5 tới đây ĐTQG Myanmar sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Trung Quốc. Trận đấu mang ý nghĩa quan trọng với HLV Antonie Hey, đánh dấu màn ra mắt của vị chiến lược gia người Đức.

bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2018, tin tức AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Myanmar, Thái Lan

HLV Antonie Hey năm nay 47 tuổi, ông từng là một cầu thủ và thi đấu nhiều năm tại Đức. Chuyển sang sự nghiệp cầm quân, ông Antonie Hey cũng dẫn dắt nhiều đội bóng như VfR Neumünster, Al-Merrikh hay Rwanda trước khi chính thức đảm nhiệm ghế nóng trên ĐTQG Myanmar.

Trận đấu thử nghiệm của Myanmar với Trung Quốc là cơ hội để HLV Park Hang Seo nghiên cứu. Tại AFF Cup 2018, Myanmar là đối thủ nằm chung bảng với Việt Nam.

Sau khi ĐT Trung Quốc có trận đấu giao hữu với Myanmar, vào ngày 2/6 họ tiếp tục tiếp một vị khách nữa từ Đông Nam Á là ĐT Thái Lan. Chuẩn bị cho trận đấy này, HLV Milovan Rajevac đã công bố danh sách hội quân, trong đó có sự góp mặt của Messi Thái - Chanathip Songkrasin, Dangda, T.Bunmathan và cả Thamsatchanan.

Danh sách ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc

Highlights: Myanmar 0-2 Leed Utd (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng