Quảng cáo

Đội hình tệ nhất EURO 2016: Toàn sao khủng

Thứ ba, 12/07/2016 08:49 AM (GMT+7)

Mới đây, các chuyên gia của Bleacher Report đã bình chọn ra đội hình gồm 11 ngôi sao gây thất vọng nhất tại EURO 2016.

  • VIDEO: Ronaldo động viên đồng đội thi đấu trở lại sau chấn thương

Thủ môn

Joe Hart (Anh): Tại EURO 2016, thủ thành Joe Hart thường xuyên mắc lỗi vị trí dẫn đến những bàn thua đáng tiếc của ĐT Anh. Tiêu biểu nhất là ở trận đấu với xứ Wales tại vòng bảng, anh chọn sai vị trí tạo điều kiện cho Gareth Bale đá phạt thành bàn ở khoảng cách rất xa.

Hậu vệ

Evra (Pháp)-Vieirinha (Bồ Đào Nha): Vẫn được đặt niềm tin, thế nhưng Evra không để lại nhiều ấn tượng ở bên hành lang cánh trái của ĐT Pháp. Điều này cũng dễ hiểu khi Evra đang bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Trong khi đó, Vieirinha gây thất vọng cực lớn trong đội hình của tuyển Bồ Đào Nha. Chơi yếu kém, HLV Santos nhanh chóng loại bỏ anh bằng cái tên trẻ Cedric Soares.

Ramos (Tây Ban Nha)-Dragovic (Áo): Ramos thi đấu không quá tồi, thế nhưng quả đá trượt penalty ở trận gặp Croatia cùng một số lỗi mắc phải ở trận gặp Italia khiến anh trở thành tội đồ của tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, có thể nói Dragovic là nguyên nhân khiến ĐT Áo chia tay EURO 2016 ngay sau vòng bảng. Anh đã nhận thẻ đỏ ngay trận đầu ra quân, Dragovic cũng là người đá trượt quả penaltyc ủa ĐT Áo ở trận gặp Iceland.

đội hình tệ nhất tại EURO 2016,Bồ Đào Nha vô địch EURO,ĐHTB EURO 2016,tổng kết EURO 2016,tin tức EURO 2016

Đội hình ngôi sao thi đấu tệ hại tại EURO 2016

Tiền vệ

Alaba (Áo)-Thomas Muller (Đức): Cả hai cầu thủ này đều thuộc biên chế của Bayern Munich và là những trụ cột ở ĐTQG. Tuy nhiên, Alaba đã không thể hiện được đúng vai trò của mình và gián tiếp đẩy ĐT Áo rời EURO 2016 sau vòng bảng. Trong khi đó, Muller vẫn luôn duy trì sự vô duyên trên hàng tấn công của ĐT Đức. Chính những lần bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của Muller khiến Đức phải rời EURO 2016 sau vòng bán kết.

Adra Turan (Thổ Nhĩ Kỳ)-Cesc Fabregas (Tây Ban Nha): Cả hai đều không thể hiện được vai trò của mình trên ĐTQG. Trong khi Turan thường xuyên mất tích trong đội hình của Thổ Nhĩ Kỳ thì Cesc, anh thi đấu kém hiệu quả và là một trong những cầu thủ bị chỉ trích trong đội hình của tuyển Tây Ban Nha.

Tiền đạo

Harry Kane (Anh)-Lewandowski (Ba Lan): Được tin tưởng, thế nhưng Kane không đáp ứng được sự mong đợi của ban lãnh đạo và người hâm mộ Tam sư. Bởi vậy, không khó hiểu khi Kane chẳng có nhiều cơ hội ra sân tại EURO 2016. Lewandowski cây săn bàn hàng đầu của Ba Lan, thế nhưng anh liên tục 'tịt ngòi' và chỉ 1 lần lên tiếng ở trận gặp Bồ Đào Nha tại tứ kết, sau trận này Ba Lan đã nói lời chia tay EURO 2016.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan