Quảng cáo

Điểm tin trưa 5/6: Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng kỷ lục

Thứ hai, 05/06/2017 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng kỷ lục; Thêm một ngôi sao U20 Việt Nam không thể lên ĐTQG; Cựu sao Premier League không đủ sức đá ở Indonesia... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO: Pha solo không thể cản phá của Hulk ở giải Trung Quốc

Thêm một ngôi sao U20 Việt Nam không thể lên ĐTQG

Theo thông tin từ Webthethao, trung vệ, hậu vệ phải của U20 Việt Nam Hồ Tấn Tài đã bị tái phát chấn thương cơ đùi và không thể tham dự đợt tập trung tới cùng ĐTQG Việt Nam. Trước đó, Tấn Tài là một trong bảy cái tên của U20 Việt Nam được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG dự vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan.

Liverpool sắp hoàn tất hợp đồng kỷ lục lịch sử CLB

Liverpool theo đuổi Salah từ năm 2014, song lại bị Chelsea nẫng tay trên.  Một lần nữa, Liverpool đứng trước cơ hội sở hữu Salah, nhưng cái giá mà The Kop phải trả khá chát. Theo báo chí Anh, Liverpool sắp sửa hoàn tất thương vụ Salah với số tiền hơn 35 triệu bảng (bao gồm phụ phí). Nếu điều này xảy ra, tiền vệ 24 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử "Lữ đoàn đỏ". Kỉ lục hiện tại thuộc về chân sút Andy Carroll (35 triệu bảng, từ Newcastle năm 2011).

bong da, tin bong da, tin tuc bong da, Ngoai hang Anh, La Liga

Cựu sao Premier League không đủ sức đá ở... Indonesia

Carlton Cole cập bến CLB Persib Bandung và là đồng đội của cựu sao Chelsea Michael Essien. Tuy nhiên từ đầu mùa Liga đến nay (khai mạc ngày 15-4), Cole không thể hiện được gì mà cũng chẳng ghi được bàn nào, điều thất vọng nhất là Carlton Cole không đủ sức đá 90 phút. Trưởng đoàn Persib Bandung, ông Umuh Muchtar nói: “Carlton không đáp ứng được những gì CLB mong đợi, không thể hiện được nhiều. HLV đã tạo cơ hội cho Cole đá đủ ba trận 90 phút nhưng anh không đủ sức khỏe để đá. Tôi đã bàn bạc với chủ tịch Sugita của Persib để tìm người thay thế Carlton Cole, tiền bạc không phải là vấn đề”.

M.U gặp đối thủ lớn ở cuộc đua giành Fabinho

Trong thời gian qua, báo giới Anh đã nhắc khá nhiều tới khả năng M.U sẽ chiêu mộ Fabinho trong mùa Hè này. Đây là mẫu cầu thủ đa năng (có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm) mà HLV Mourinho rất thích. Dù vậy, M.U đã gặp phải đối trọng lớn trong cuộc đua này là PSG. Nếu xét về khía cạnh tiền bạc, đội bóng nhà giàu nước Pháp chẳng thiếu tiền để đua với M.U. Không những vậy, họ sẵn sàng trả mức lương trên trời để mời gọi ngôi sao.

Sao thất sủng Barca đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal

Tờ El Desmarque, đưa tin, tiền vệ Arda Turan đã từ chối mức lương trong mơ tại Trung Quốc để đầu quân cho Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Barcelona dự kiến thu về số tiền 30 triệu euro từ việc bán cầu thủ 30 tuổi cho đối tại tại London.

Hazard chấn thương nặng, nghỉ 2 tháng

Eden Hazard đã bị rạn mắt cá chân trong lúc đang ở trên tuyển Bỉ khiến anh sẽ không thể thi đấu các trận sắp tới của ĐTQG. Theo dự kiến Hazard sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, vẫn đủ khả năng để anh đá trận mở màn Premier League 2017/18 cho Chelsea dù khi đó anh có lẽ sẽ không có mặt trong trại tập huấn trước mùa của CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh La Liga điểm tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT