Quảng cáo

Điểm tin trưa 31/8: Nghỉ tập, ĐTVN học luật và làm diễn viên

Thứ năm, 31/08/2017 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nghỉ buổi, ĐT Việt Nam học luật và làm... diễn viên; Sir Alex tin Real vẫn thống trị châu Âu; Sir Alex chê Coutinho bội bạc... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO: Những tình huống xử lý kỹ thuật hài hước của các ngôi sao

Nghỉ buổi tập, ĐT Việt Nam học luật và làm... diễn viên

Sau khi tập trọn vẹn 2 buổi trong ngày 30/8, ĐTVN đã được HLV Mai Đức Chung cho nghỉ thả lỏng ở buổi tập sáng nay (31/8). Tuy nhiên, thay vì được "tùy nghi di tản", các tuyển thủ nhận được thông báo từ BHL phải "lên lớp" để ôn lại luật trước trận đấu với Campuchia ở Vòng loại Asian Cup 2019. Các học trò HLV Mai Đức Chung đã có hơn 1 giờ được các chuyên gia về trọng tài do VFF thuê đến giảng giải nhắc nhớ nên phải làm gì, không được làm gì và cách ứng xử trong một trận đấu. Không chỉ "ôn" lại luật, trong buổi sáng nay, các tuyển thủ cũng đã phải vào vai những diễn viên "bất đắc dĩ" khi được mời tham gia ghi hình giới thiệu chương trình của một đài truyền hình trước trận đấu tại vòng loại Asian Cup với Campuchia ngày 5/9.

Nghỉ buổi tập, ĐT Việt Nam học luật và làm... diễn viên

Sir Alex tin Real vẫn thống trị châu Âu

Trong một chia sẻ với báo giới, HLV huyền thoại Sir Alex tin rằng Real Madrid sẽ tiếp tục thống trị châu Âu trong ít nhất 3 hoặc 4 năm nữa.

"Để vô địch, Man Utd cần mang nỗi sợ quay về Old Trafford"

Cựu danh thủ Andy Cole cho rằng Man Utd hoàn toàn có thể vô địch Premier League nếu giữ được phong độ ấn tượng trên sân nhà: "Họ khởi đầu mùa giải vô cùng tốt với thứ bóng đá thực sự ấn tượng. Matic là bản hợp đồng lớn bởi anh ấy giải phóng nhiệm vụ phòng ngự cho Pogba tại khu trung tuyến, còn Lukaku ghi được rất nhiều bàn. Đây là hai sự bổ sung lớn. Nếu họ giữ được cách chơi giúp đánh bại West Ham và Leicester khi đấu với những đội bóng lớn, khả năng vô địch vô cùng rộng mở. Để bước từ vị trí thứ sáu lên ngôi vô địch là một bước tiến lớn nhưng họ đang giữ được sự tự tin lớn. Nỗi sợ tại Old Trafford là thứ Man Utd cần. Trong quãng thời gian tôi khoác áo Man Utd, khi các đội bóng đến Old Trafford, họ đã thua một nửa rồi. Nếu điều đó quay trở lại, Man Utd sẽ giành một nửa chiến thắng".

Sir Alex chê Coutinho bội bạc

Phát biểu tại diễn đàn các HLV hàng đầu của UEFA ở Nyon, Sir Alex Ferguson bình luận: “Theo tôi trong những trường hợp như vụ Coutinho thì HLV cần thể hiện vai trò quản lý cầu thủ mạnh mẽ của mình. Thật đáng thất vọng vì tôi dám chắc là trong vụ Coutinho, Liverpool có công lớn trong việc giúp cậu ta trở thành ngôi sao như hôm nay. Đáng buồn là cậu ấy lại quay lưng với CLB.”

Leo Messi đốn tim fan với hành động đẹp

Lionel Messi đã cùng đội tuyển Argentina đặt chân tới khách sạn ở Montevideo để chuẩn bị cho trận đấu với Uruguay tại vòng loại World. Khi ngôi sao của Barca sắp vào khách sạn, cậu bé Luciano (11 tuổi) đã cố gắng tới gặp trực tiếp anh để xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên các nhân viên bảo vệ đã chặn Luciano lại và lôi ra ngoài. Khi phát hiện ra, Messi đã yêu cầu nhân viên bảo vệ đưa cậu bé trở lại. Anh đã tươi cười nói chuyện với Luciano và cả hai đã chụp hình selfie.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT