Quảng cáo

Điểm tin trưa 23/4: MU vung 84 triệu bảng sắm ‘máy ghi bàn’

Chủ nhật, 23/04/2017 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU vung 84 triệu bảng sắm ‘máy ghi bàn’; Real Madrid thưởng lớn nếu giành cú đúp; Deschamps tin Juve thắng Monaco... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Thành Lương lọt top 5 siêu phẩm AFC Cup tuần qua

U19 Việt Nam: Tiền vệ Hữu Thắng giành danh hiệu hay nhất giải

HLV Vũ Hồng Việt đã rất ngạc nhiên khi tiền vệ công Hữu Thắng được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất giải, bởi theo ông cái tên xứng đáng nhất phải là Thái Khắc Huy Hoàng, tiền vệ trung tâm đã chơi trọn cả 5 trận đấu của U19 Việt Nam. Nhưng những lá phiếu và cả sự bình chọn nữa đã có cái lý, khi chọn tiền vệ từng chơi cực hay cách đây 1 năm trong màu áo U16 Việt Nam.

MU vung 84 triệu bảng sắm ‘máy ghi bàn’

Tờ Metro đưa tin, trước tình hình chấn thương của Ibrahimovic “Quỷ đỏ” điền tên tiền đạo Andrea Belotti của Torino đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng. Đây là phương án được cho là khá hợp lý, bởi Belotti đang nổi đình đám tại Serie A với 25 bàn thắng để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, vì thế giá của tuyển thủ Italia không hề rẻ chút nào. Theo Metro phân tích, MU sẽ phải trả 84 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) mới hi vọng có được Belotti và đây hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng “bom tấn” trong hè 2017.

“Quỷ đỏ” điền tên tiền đạo Andrea Belotti đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng

Real Madrid thưởng lớn nếu giành cú đúp

Để khích lệ tinh thần đội bóng trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, Chủ tịch Florentino Perez, các Giám đốc và các đội trưởng của CLB Real Madrid đã có một cuộc đàm phán về số tiền thưởng mà họ sẽ nhận được nếu đạt được mục tiêu. Mùa trước, mỗi cầu thủ của đội đã nhận được 700.000 euro tiền thưởng nhờ chức vô địch Champions League và 100.000 euro sau chiến thắng 2-1 trên sân Camp Nou của Barca. Theo tờ Marca thân Real Madrid cho biết, thỏa thuận sẽ sớm đạt được, nghĩa là mỗi cầu thủ trong đội hình sẽ nhận đến 1,5 triệu euro nếu mang về sân Bernabeu 2 chiếc Cúp bạc danh giá.

Deschamps tin Juve thắng Monaco

Nhận định về vòng bán kết Champions League, HLV của ĐT Pháp cho rằng Juventus không phải là đội bóng có thói quen đánh giá thấp đối thủ. Bởi vậy, ông không tin Monaco có thể tiến sâu.

Man City bất ngờ tranh giành Griezmann

Nguồn tin tại Anh khẳng định, Man City sẵn sàng chi 75 triệu bảng (điều khoản giải phóng HĐ của Antonie Griezmann với Atletico, HĐ còn thời hạn đến 2021) trả Atletico để chiêu mộ Antonie Griezmann đồng thời dành cho tiền đạo người Pháp mức lương và thưởng rất hậu hĩnh.

Ibra sang Mỹ phẫu thuật

Theo SunSport, trong tuần này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ sang Mỹ dự ca phẫu thuật chấn thương gối. Chuyên gia phẫu thuật hàng đầu thế giới, ông Freddie Fu sẽ là người trực tiếp chữa trị cho ngôi sao người Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh V-League La Liga điểm tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT