Quảng cáo

Điểm tin trưa 17/8: Đoàn thể thao Việt Nam lên top

Thứ năm, 17/08/2017 12:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đoàn Việt Nam vươn lên top 3; Sao Thái thách thức U22 Việt Nam; CĐV Myanmar bị chủ nhà SEA Games 29 ‘lừa’... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Video SEA Games 29: Chung kết Băn cung 3 dây đồng đội nữ

Đoàn Việt Nam vươn lên top 3

Trong sáng nay, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu môn bắn cung với các nội dung đồng đội nam và nữ. Môn đồng đội nam chúng ta không có huy chương, nhưng các cô gái của chúng ta (Châu Kiều Oanh, Lê Ngọc Huyền và Nguyễn Thị Nhật Lệ) đã thể hiện tốt và giành được tấm HCB thứ 2. Với tấm HCB thứ 2 này, đoàn thể thao Việt Nam chính thức vượt qua Philippines để vươn lên đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương sau Malaysia và Indonesia.

Sao Thái thách  thức U22 Việt Nam

Thủ môn của Thái Lan, Nont Muangngam lên tiếng thách thức Việt Nam khi tự tin sẽ đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng để thẳng tiến vào bán kết SEA Games 29. “Tôi biết bao lâu nay Việt Nam luôn muốn đánh bại Thái Lan. Chúng tôi là đối thủ số một của họ”, thủ thành Nont Muangngam chia sẻ với VnExpress. “Chúng tôi cũng muốn đánh bại Việt Nam. Tình thế hiện tại càng buộc chúng tôi phải giành chiến thắng. Việt Nam được đánh giá cao ở giải năm nay nhưng khi gặp nhau, nhất định chiến thắng thuộc về Thái Lan. Họ không có cửa thắng”.

Sao Thái Lan tự tin sẽ đánh bại thầy trò HLV Hữu Thắng

Bị chủ nhà SEA Games 29 ‘lừa’, CĐV Myanmar bức xúc tột độ

Cụ thể, hôm qua diễn ra trận bóng đá Nam giữa Myanmar và Lào. Đội tuyển U22 Myanmar đã thắng đối thủ yếu với tỷ số 3-1 và giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết. CĐV Myanmar rất mừng với kết quả này, tuy nhiên, sau trận đấu, họ lại rất bức xúc. Một lượng lớn NHM Myanmar đã tới SVĐ để cổ vũ đội nhà nhưng BTC Malaysia không bán vé. Họ khẳng định vé đã được bán hết. Vì sân chỉ có 1 khán đài nên rất nhiều NHM Myanmar đã đứng ở 2 bên cánh của khán đài để xem trận đấu. Thậm chí họ còn phải mặc áo mưa và xếp đứng để xem trận đấu vì trời mưa rất to.

Tuy nhiên, thực tế trên sân cho thấy khán đài của sân rất vắng. Và điều đó khiến NHM Myanmar rất bức xúc. Trên một diễn đàn trong khu vực, một CĐV của đất nước này nói: “Toàn bộ người dân Myanmar rất đau lòng với cảnh tượng này. Tinh thần thể thao là rất đáng nể nhưng chủ nhà đã lừa chúng tôi. Họ bảo sân đã hết vé nhưng hãy nhìn những khán đài trống trơn này. Thật đáng buồn.”

SEA Games 29 quyết tâm bài trừ doping

Ủy ban Y tế và chống doping của SEA Games 29 vừa tuyên bố sẽ tăng cường tối đa công tác kiểm tra nhằm không để 1 VĐV nào sử dụng chất kích thích khi tham gia thi đấu. Được biết, hơn 26.000 VĐV đến từ 11 quốc gia sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra doping gắt gao bằng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Olympic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng