Quảng cáo

Điểm tin tối 7/5: Leicester giúp ĐT Thái Lan cầm hòa Iraq

Thứ bảy, 07/05/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Leicester giúp ĐT Thái Lan cầm hòa Iraq; Xuân Trường nghỉ dài hạn vì chấn thương; Falcao tiết lộ gây sốc về tương lai… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Cựu sao Arsenal solo 70m rồi ghi bàn ở giải VĐQG Trung Quốc

Leicester giúp ĐT Thái Lan cầm hòa Iraq

Theo lời của HLV Kiatisak, trước lượt trận cuối của ĐT Thái Lan với chủ nhà Iraq tại vòng loại World Cup 2018, một trận đấu có tinh chất phân định ngôi thứ ở bảng F, ông đã nhận được cuộc điện thoại động viên từ HLV Ranieri. Nhà cầm quân lão luyện người Italia đã chia sẻ cho người đồng nghiệp một vài bí quyết giúp các đội bóng nhỏ vượt qua những những “ông lớn” và đưa ra một số lời khuyên về chiến thuật. Chưa hết, một nhóm 4 cầu thủ của Leicester City gồm Andy King, Danny Simpson, Mark Albright và Mark Schwarzer còn làm hẳn một clip chia sẻ các kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao gửi tới các cầu thủ Thái Lan... Chính những chia sẻ từ thầy và trò ở Leicester City đã giúp Thái Lan có một thế trận hợp lý trước Iraq và tạo nên trận hòa 2-2 đầy bất ngờ, qua đó giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Leicester City, ĐT Thái Lan, Xuân Trường, Falcao, tin the thao toi 7/5, tin tuc the thao toi 7/5, tin tuc bong da toi 7/5, ban tin the thao toi 7/5

HLV Kiatisak học bí quyết từ Leicester City

Xuân Trường nghỉ dài hạn vì chấn thương

Theo báo chí tại Hàn Quốc, tân binh của Incheon Utd đã cảm thấy đau vùng xương chậu trong một buổi tập và ngay lập tức anh đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra. Theo kết luận từ đội ngũ bác sĩ thể thao tại Incheon, Xuân Trường đã dính một chấn thương khá nặng vùng xương chậu và dự kiến phải mất 3 tuần để bình phục. Dựa trên những đánh giá của các bác sĩ, nhiều khả năng tài năng trẻ của HAGL sẽ bỏ lỡ cơ hội được ra sân ở vòng đấu thứ 11 gặp đối thủ Gwang Ju FC vào ngày 22/5 tới, khi mà lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc do CLB Incheon và hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức, sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này.

Falcao tiết lộ gây sốc về tương lai

Theo Falcao, điểm đến của anh là trở lại Argentina khoác áo đội bóng mà anh từng thi đấu từ năm 2005 đến 2009 là River Plate. Thế nhưng thương vụ đổ vỡ vào phút cuối vì đội bóng Argentina không được phép chiêu mộ thêm cầu thủ nước ngoài. “Tôi đã muốn trở lại River Plate ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua và mọi chuyện gần như xong xuôi. Thế nhưng thương vụ đổ vỡ vì đội bóng không được phép chiêu mộ thêm cầu thủ nước ngoài nữa”, Falcao tiết lộ.

Xong vụ Marcus Rashford

Thông qua Dwaine Maynard, anh trai đồng thời là người đại diện của Marcus Rashford, Daily Mail khẳng định, Man United đã thuyết phục được chân sút 18 tuổi người Anh kí hợp đồng mới. Điểm nổi bật trong giao kèo mới giữa Marcus Rashford và Man United là vấn đề lương bổng. Cụ thể, HĐ mới giúp tiền đạo 18 tuổi đang nổi như cồn ở Old Trafford này nhận mức lương 1,3 triệu bảng/năm, chưa kể các khoản thưởng. Mức lương hiện tại của Marcus Rashford là 1.500 bảng/tuần.

Fan Leicester uống bia miễn phí ở trận gặp Everton

Leicester City trở thành nhà vô địch Premier League sau khi vòng 36 khép lại. Họ sẽ bước vào trận đón tiếp Everton ở vòng 37 với tư cách là tân vương của bóng đá Anh. Đây là lần đầu đội chủ sân King Power có được vinh dự này. Nhằm mục đích tri ân cổ động viên, BLĐ Leicester City mời các CĐV đội nhà uống bia miên phí ở trận gặp Everton diễn ra sắp tới.

Sturridge thúc giục Liverpool mua sao lớn

Trên Daily Telegraph, Sturridge đã lên tiếng kêu gọi Liverpool mạnh tay để đưa về những cầu thủ lớn như Suarez ngày nào để giành thành tích cao trong tương lai. “Trước đây tôi chơi cùng Luis Suarez. Tôi không có ý thiếu tôn trọng các cầu thủ Liverpool nhưng rõ ràng, BLĐ cần nhanh chóng bổ sung lực lượng, chiêu mộ cầu thủ giỏi như anh ấy. Còn tôi, tôi biết những gì mình có thể làm trên sân.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City ĐT Thái Lan Xuân Trường Falcao tin the thao toi 7/5 tin tuc the thao toi 7/5 tin tuc bong da toi 7/5 ban tin the thao toi 7/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT