Quảng cáo

Điểm tin tối 6/3: Điều HLV Mourinho lo lắng nhất tại M.U

Thứ hai, 06/03/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều HLV Mourinho lo lắng nhất tại M.U; Ông Mùi bỏ ngỏ khả năng làm nhiệm vụ phân công trọng tài; Bayern Munich nhận tin dữ trước trận Arsenal... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

Pha nước rút khó tin khi Cavani sắm vai 'tiền đạo phòng ngự'

Ông Mùi bỏ ngỏ khả năng làm nhiệm vụ phân công trọng tài

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa mới đây, ông Mùi khẳng định: “Tôi chưa thể trả lời về chuyện tôi có hay không được phân công nhiệm vụ công tác trọng tài ở những vòng đấu tiếp theo của V-League 2017.  Cách đây 2, 3 ngày, Ban Trọng tài cũng đã có kiến nghị lên Liên đoàn bóng Việt Nam về quy chế phối hợp giữa Ban Trọng tài và BTC giải về đề xuất mới của anh Thắng (Chủ tịch HĐQT VPF, Võ Quốc Thắng - PV).

Trên cơ chế phối hợp giữa VFF và BTC giải thì Ban Trọng tài sẽ có những tính toán để xem xét xem ai phù hợp để đề cử vào vị trí đó. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, về phía VFF cũng chưa có ý kiến gì về việc này lên tôi chưa thể khẳng định được điều gì”.

VPF động viên Anh Khoa

Sau khi Anh Khoa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 26, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ động viên anh trong trận đấu trên sân nhà của CLB Đà Nẵng. Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng nói: “Chúng tôi chỉ mới được biết thông qua báo chí. Trong trận đấu sắp tới trên sân nhà của CLB Đà Nẵng, ban tổ chức sẽ làm việc rõ hơn với đội bóng để nắm thêm thông tin. Chúng tôi chắc chắn sẽ động viên Anh Khoa".

HLV Mourinho lo lắng phong độ sân nhà của M.U

HLV Mourinho lo lắng về phong độ sân nhà

Người Đặc Biệt cho rằng, nếu không để mất điểm ở những trận đấu trên sân Old Trafford thì Man Utd có thể đã cạnh tranh chức vô địch với Chelsea. "Nếu bạn nhìn vào những trận đấu mà chúng tôi đã mất điểm trên sân nhà. Tôi không nói về trận đấu Man City mà là những trận đấu mà chúng tôi bị cầm hòa. Nếu không đánh mất điểm, Man Utd sẽ có thêm 10-12 điểm. Khi đó, chúng tôi sẽ không phải nói chuyện về top bốn mà là top hai hay thậm chí là vị trí dẫn đầu. Chúng tôi đã mất quá nhiều điểm trên sân nhà và rõ ràng phải trả giá bằng vị trí của mình.” HLV Mourinho chia sẻ với các phóng viên sau trận hòa 1-1 trước Bournemouth.

Allegri chia sẻ khả năng thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Đích thân HLV người Ý lên tiếng giải đáp những thắc mắc bủa vây ông trong mọi buổi họp báo gần đây của Juventus. Ông nói: "Ngay lúc này tôi cũng chỉ như các cầu thủ và CĐV Juventus, tập trung trí lực cho phần còn lại của mùa giải để đem về Turin những danh hiệu vô địch. Chuyện tương lai của cá nhân tôi không thể quan trọng bằng thành công của đội bóng, đặc biệt khi chúng tôi vẫn còn chinh chiến đến 3 đấu trường Serie A, Coppa Italia và Champions League. Tôi đã không ít lần gặp mặt bàn bạc với ngài chủ tịch Juventus về tương lai, với mọi cam kết ở lại trong mỗi một mùa giải."

Bayern Munich nhận tin dữ trước trận Arsenal

Trước trận đấu với Arsenal tại Champions League, Bayern Munich đã nhận tin không vui khi thủ thành Menuel Neuer gặp vấn đề ở bắp chân sau trận đấu với Koln vào cuối tuần qua ở Bundesliga. Theo thông tin từ báo giới Đức, nhiều khả năng, người gác đền người Đức sẽ không thể cùng toàn đội hành quân tới Anh. Vào hôm qua, thủ thành này vẫn phải tập luyện một mình ở sân tập của Bayern Munich.

Defoe vẫn muốn khoác áo ĐT Anh

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền đạo 36 tuổi thừa nhận anh vẫn đang cố gắng phấn đấu trong màu áo Sunderland để tìm một chỗ đứng trong đội hình "Tam Sư".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da toi 6/3 tin the thao diem tin the thao V-League 2017 Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT