Quảng cáo

Điểm tin tối 30/7: HLV Mourinho nhận xét về các tân binh M.U

Thứ bảy, 30/07/2016 19:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho nhận xét về các tân binh M.U; HLV Conte kêu gọi học trò 'sử dụng đầu óc' để thắng Real; Lộ lý do Klopp từ chối Mkhitaryan… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Bài tập luyện độc đáo của các cầu thủ Barca

HLV Mourinho nhận xét về các tân binh M.U

HLV Jose Mourinho mới đây chia sẻ: “Eric không giỏi nói tiếng Anh nhưng anh ấy có thể nói tiếng Pháp, Tây Ban Nha mà trong đội bóng lúc này lại đang có rất nhiều người Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha và Argentina. Việc trao đổi vì thế mà tương đối dễ dàng. Đó là lý giải cho việc anh ấy thi đấu ngày càng tiến bộ. Henrikh và Zlatan là những người thông thạo tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Họ là những cầu thủ tốt, giàu kinh nghiệm và khát khao.

Bạn có thể cảm nhận Zlatan là người có cái tôi và sự tự tôn lớn, nhưng theo một cách tích cực. Khi tập trung cùng đội anh khá khiêm tốn, thân thiện với tất cả mọi người, có sự hòa nhập cùng đội bóng. Đây là một cầu thủ tuyệt vời và chuyên nghiệp ngay cả trong tập luyện. Ở chúng tôi có sự đồng cảm. Nếu không là tiền đạo, Zlatan vẫn có thể chơi bất cứ vị trí trên sân vì anh có thể làm được tất cả mọi thứ.”

HLV Mourinho nhận xét về các tân binh MU, HLV Conte kêu gọi học trò 'sử dụng đầu óc' để thắng Real; Lộ lý do Klopp từ chối Mkhitaryan, điểm tin thể thao tối 30/7, tin bóng đá tối 30/7, tin tức bóng đá hôm nay

HLV Mourinho nói về các tân binh MU

HLV Conte kêu gọi học trò 'sử dụng đầu óc' để thắng Real

Trước trận đấu với Real Madrid diễn ra rạng sáng mai, HLV Conte của Chelsea cho biết: "Trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea hứa hẹn sẽ là trận đấu rất quyết liệt khi cả hai đều muốn giành chiến thắng. Hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ sử dụng đầu óc của mình. Bởi khi mệt mỏi, cách tốt nhất là sử dụng cái đầu của mình. Nó giúp bạn tập trung vào việc chơi bóng, cải thiện mọi chuyện dù có cầm bóng hay không. Tôi muốn được nhìn thấy điều đó. Nhưng tôi biết, chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày sẽ là rất khó khăn cho các cầu thủ”, HLV Conte cho biết".

Atletico sở hữu tiền đạo 41 triệu euro

Theo xác nhận của Atletico Madrid, đội bóng này đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla. Thương vụ trên vừa được Atletico Madrid công bố trên trang chủ. Cụ thể, tiền đạo Kevin Gameiro đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Vicente Calderon. Dự kiến trong chiều tối nay, chân sút người Pháp sẽ có mặt ở thủ đô Madrid để làm lễ kí kết hợp đồng.

Chelsea đón nhận tin dữ từ Diego Costa

HLV Conte thừa nhận rằng Chelsea có thể mất Diego Costa trong giai đoạn đầu mùa do chấn thương lưng nên, anh cũng không ra sân trong trận giao hữu với Liverpool và sắp tới là Real Madrid.

Lộ lý do Klopp từ chối Mkhitaryan

Sớm biết việc Henrikh Mkhitaryan rời Borussia Dortmund nhưng Jurgen Klopp từ chối một cuộc tái hợp giữa hai người. "Tôi biết việc cậu ấy rời câu lạc bộ (Dortmund) từ khá sớm. Tuy nhiên tuyệt đối không có lý do nào để tôi nhảy vào thương vụ đó. Đó không phải cách tôi làm việc."

Tiền đạo HAGL được triệu tập lên ĐT U19 Việt Nam

Ngày mai 31/7 ĐT U19 Việt Nam sẽ chính thức hội quân trở lại, kế hoạch của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch VCK U19 châu Á 2016 diễn ra vào 10 tới đây. Một ngày trước khi hội quân, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Trần Thanh Sơn của HAGL. Trần Thanh Sơn không phải là cái tên xa lạ, anh là sản phẩm của khóa 2 lò năng khiếu HAGL. Năm ngoái, tiền đạo phố Núi này cũng từng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập nhưng sau đó phải rút lui vì chấn thương.

ĐKVĐ Bình Dương có nguy cơ trắng tay mùa giải 2016

Để Quảng Ninh cầm hòa 1-1 bán kết Cup QG và bị đánh bật khỏi tốp 3 cuộc đua ngôi vương V-League, nguy cơ ĐKVĐ Bình Dương trắng tay mùa giải 2016 là có thể.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho nhận xét về các tân binh MU HLV Conte kêu gọi học trò 'sử dụng đầu óc' để thắng Real; Lộ lý do Klopp từ chối Mkhitaryan điểm tin thể thao tối 30/7 tin bóng đá tối 30/7 tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT