Quảng cáo

Điểm tin tối 2/9: Dortmund, Arsenal mừng quốc khánh Việt Nam

Thứ bảy, 02/09/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dortmund, Arsenal mừng quốc khánh Việt Nam; Indonesia mang thủ môn khủng tham dự VCK giải U18 ĐNÁ 2017; Ronaldo không thể sánh với Messi... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Dortmund, Arsenal mừng quốc khánh Việt Nam

Như thường lệ, Dortmund vẫn là đội bóng đầu tiên khiến các CĐV Việt Nam ngạc nhiên thích thú, khi chúc mừng ngày lễ 2/9. Trên trang chủ facebook của đội bóng nước Đức đã ghi dòng “Chúc mừng quốc khánh 2/9”. Ngay lập tức, thông điệp này nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó Arsenal cũng đã nhận được rất nhiều lời tri ân của người hâm mộ Việt Nam sau khi gửi lời “Chào mừng quốc khánh 2/9”.

Arsenal và Dortmud đưa tin chào mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam

Indonesia mang thủ môn khủng tham dự VCK giải U18 ĐNÁ 2017

Đội tuyển U18 Indonesia đã công bố danh sách chính thức tham dự VCK giải U18 ĐNÁ 2017. Một trong những cái tên gây chú ý lớn là Muhammad Riyandi – thủ môn được xem là phiên bản nhí của Manuel Neuer. Trao đổi với Kompas.com mới đây, Riyandi tiết lộ chính những yêu cầu của HLV Indra Sjafri là động lực để mình có được những sự tiến bộ lớn trong thời gian gần đây: "Ban đầu tôi cũng không thể chơi tốt bằng chân. Nhưng HLV Indra Sjafri của tôi muốn rằng đội bóng phải triển khai tấn công ngay từ người gác đền. Thủ môn phải mạnh dạn học cách kiểm soát bóng bằng chân thuần thục. Và tôi đã tập luyện miệt mài chỉ để được như thế".

Trong sự nghiệp của mình, Muhammad Riyandi đã gây tiếng vang lớn khi trong năm 2016 được thi đấu ở giải Indonesia Soccer Championship A (tạm thay thế cho giải đấu hàng đầu Indonesia là Super League Indonesia bị ngừng tổ chức trong một thời gian), trong trận đấu giữa Barito Pitera gặp Persib Bandung khi mới chỉ 16 tuổi. Với màn ra mắt này, Muhammad Riyandi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giải bóng đá hàng đầu Indonesia được ra sân khi ấy.

Ronaldo không thể sánh với Messi

Cựu tiền vệ Xavi của Barcelona tin rằng không có cầu thủ nào có thể so sánh được với Lionel Messi, thậm chí là Cristiano Ronaldo. “Nếu bạn yêu cầu Cristiano Ronaldo thi đấu 1 hoặc 2 chạm, tôi không rõ liệu anh ấy có làm tốt được hay không. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng đi vào lịch sử. Nhưng với Messi, bạn không thể so sánh được, anh ấy là cầu thủ hay nhất ở Barcelona.

Lukaku không sợ Ibrahimovic

Phát biểu trước báo giới, Lukaku khẳng định không ngại cạnh tranh với chân sút người Thụy Điển. Lukaku nói: “Tôi không ngại cạnh tranh với Ibrahimovic. Anh ấy hứa hẹn sẽ mang tới chất lượng cho CLB và mục tiêu chính của chúng tôi là giành danh hiệu. Tôi đã nói với Ibrahimovic rằng rất mong anh ấy trở lại MU. Chúng tôi cần cá tính của anh ấy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT