Quảng cáo

Điểm tin tối 15/5: Thanh Hóa gây bất ngờ với sao Việt kiều

Thứ hai, 15/05/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thanh Hóa gây bất ngờ với sao Việt kiều Pháp; LĐBĐ Hàn Quốc dành món quà đặc biệt cho U22 Việt Nam; Chủ tịch Torino ngán ngẩm Joe Hart... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi từng sút phạt láu cá gây tranh cãi giống Nacho

Thanh Hóa gây bất ngờ với sao Việt kiều Pháp

Sau thương vụ chiêu mộ tiền vệ Lê Văn Thắng từ Hải Phòng, CLB FLC Thanh Hóa lại khiến người ta ngạc nhiên khi chuẩn bị thử việc cầu thủ Việt kiều Pháp. Cầu thủ được mời về nước thử sức lần này không ai khác chính là Vincent Guyenne, tiền vệ cánh mang 100% dòng máu Việt. “Tôi sẽ về nước thử việc với FLC Thanh Hóa”, Vincent Guyenne xác nhận trên Goal Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian và thời hạn cụ thể của đợt “xem giò” lại không được anh chàng có tên tiếng Việt - Trọng Trí tiết lộ.

Vincent Guyenne (trái) từng gửi thư xin việc tại HAGL

LĐBĐ Hàn Quốc dành món quà đặc biệt cho U22 Việt Nam

Trong chuyến công tác tại Đại hội AFC ở Bahrain vừa qua, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi làm việc với Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc, ông Chung Mong-gyu và hàng loạt các nhà lãnh đạo của các LĐBĐ quốc gia khác. Ông Chung Mong-gyu khẳng định sự quan tâm đặc biệt với bóng đá Việt Nam và cam kết có những hành động thiết thực nhằm làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu hảo giữa hai nền bóng đá. Điều này thể hiện ở việc, người đứng đầu LĐBĐ Hàn Quốc đã chính thức gửi lời mời ĐT U22 Việt Nam sang tập huấn tại Hàn Quốc.

Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc cam kết sẽ hỗ trợ U22 Việt Nam một cách toàn diện trong những ngày tập huấn tại đây. Phía bạn sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện, bố trí nơi đóng quân và tổ chức các trận đấu tập huấn với những đối tượng phù hợp với yêu cầu chuyên môn của VFF.

Chủ tịch Torino ngán ngẩm Joe Hart

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch Cairo cho biết: "Hart phạm phải vài sai lầm, đặc biệt trong các tình huống ra vào. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tuy nhiên, cả đội không mong muốn Hart phạm phải những sai lầm như thế. Dù vậy, cậu ấy cũng sở hữu một vài điểm mạnh đấy chứ."

Real Madrid thưởng lớn cho HLV Zidane

Tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Zidane. Họ muốn trói chân ông thầy người Pháp đến năm 2020. Real đang đứng trước cơ hội giành cú đúp cúp vô địch (La Liga, C1), những gì HLV Zinedine Zidane làm được cho tới hiện tại đã gây ấn tượng rất mạnh với chủ tịch Florentino Perez. Chủ tịch của Los Blancos đặt niềm tin tuyệt đối vào nhà cầm quân người Pháp.

Chelsea có cơ hội lập kỷ lục về số trận thắng ở Ngoại hạng Anh

Nếu đánh bại Watford và Sunderland trong hai vòng đấu cuối, Chelsea sẽ có 30 trận thắng trong mùa giải 2016-17, đồng thời thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng trong một mùa ở Ngoại hạng Anh. Kỷ lục trước đó cũng do chính Chelsea nắm giữ dưới thời Mourinho, được lập vào mùa 2004-05 và 2005-06. Trong hai mùa bóng này, đội chủ sân Stamford Bridge đều thắng 29 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da diem tin bong da tin tuc bong da tin bong da bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT