Quảng cáo

Điểm tin tối 13/8: ‘U22 Đông Timor là đối thủ khó chịu’

Chủ nhật, 13/08/2017 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 'U22 Đông Timor là đối thủ khó chịu'; HLV Hữu Thắng dặn Công Phượng và đồng đội; Bầu Đức tìm mọi cách để "tiếp lửa" U22 Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Thái Lan - Đối thủ nặng ký nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 29

'U22 Đông Timor là đối thủ khó chịu'

Trước buổi tập chiều 13/8, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của U22 Việt Nam đã dành ít phút để thực hiện cuộc trao đổi nhanh với truyền thông. Đánh giá về trận mở màn SEA Games 29 gặp đối thủ U22 Đông Timor, Văn Toàn cho biết: "Chúng ta đã từng chạm trán Đông Timor tại Vòng loại U23 châu Á 2018 tổ chức tại TP.HCM vừa qua. Họ thậm chí đã từng cầm hòa Hàn Quốc. Đó thực sự là một đối thủ rất khó chịu. U22 Việt Nam phải thật sự tập trung nếu muốn giành chiến thắng. Ngôi vương SEA Games là điều mà người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi từ rất lâu rồi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành".

Văn Toàn thận trọng trước trận mở màn SEA Games 29

Đề cập tới 4 cầu thủ vừa bị HLV Hữu Thắng gạch tên, Văn Toàn nói: "Đó là một điều không may dành cho các bạn, những người đang chuẩn bị cho kỳ SEA Games đầu tiên trong đời, nhưng cuối cùng lại không thành. Nhưng tôi nghĩ đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi cố gắng không để điều này tác động quá nhiều và mặt khác cũng động viên họ cố gắng hơn trong tương lai. Dẫu sao, đây vẫn chỉ là những cầu thủ trẻ và cơ hội vẫn sẽ mở rộng ở kỳ SEA Games tới".

HLV Hữu Thắng dặn Công Phượng và đồng đội

Trước khi buổi tập chiều 13/8 của U22 Việt Nam diễn ra, HLV Hữu Thắng dành nhiều thời gian trò chuyện với các học trò. Trong đó, ông Thắng cho rằng các tuyển thủ U22 Việt Nam nên dành thời gian tập trung đến vấn đề chuyên môn và đặc biệt là không quan tâm đến những thông tin trên mạng xã hội để ảnh hưởng đến tinh thần. Theo HLV Hữu Thắng, U22 Việt Nam hoàn toàn sẵn sàng cho chiến dịch săn vàng SEA Games 29 về vấn đề chuyên môn. Việc ông lo nhất lúc này là ổn định tâm lý cho Công Phượng và đồng đội, tránh bị những thông tin trên báo chí hay mạng xã hội ảnh hưởng.

Bầu Đức tìm mọi cách để "tiếp lửa" U22 Việt Nam đấu U22 Thái Lan

Để động viên thầy trò HLV Hữu Thắng, bầu Đức dự kiến tự bỏ tiền túi sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 29. Xuất hiện trên sân tập của U22 Việt Nam chiều ngày 13/8, ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, do bận công việc kinh doanh nên bầu Đức chưa thể có mặt ở Malaysia để theo dõi lứa Công Phượng thi đấu các trận đấu mở màn SEA Games 29.

"Hiện tại, anh Đoàn Nguyên Đức đang khá bận. Nhưng bận gì thì bận, anh ấy đang cố gắng thu xếp để có mặt ở Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam thi đấu SEA Games. Có thể, anh Đức sẽ đến Kuala Lumpur kịp theo dõi U22 Việt Nam thi đấu với U22 Indonesia (ngày 22/8), hoặc có thể chậm nhất là trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan (ngày 24/8). Đó là trận đấu anh Đức không thể bỏ lỡ", ông Nguyễn Tấn Anh thông tin.

'Messi Thái' đá chính trận thứ 4 tại J-League 1

Consadole Sapporo không có kết quả tốt nhất trong hai trận gần đây nhưng HLV Shuhei Yomoda vẫn đặc biệt tin tưởng tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin. Ông tiếp tục điền tên “Messi Jay” vào đội hình xuất phát lần thứ 4 liên tiếp tại J-League 1 trong trận đấu với Ventforte Kofu ở vòng 22 J-League 1 diễn ra vào chiều nay (13/8). Trận đấu này Consadole chỉ có được kết quả hòa 1-1, tuy ngắt mạch hai trận thua liên tiếp nhưng toàn đội vẫn chưa thể hài lòng vì Ventforte Kofu là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Dấu ấn lớn nhất của Chanathip trong trận đấu này là pha tạt bóng bên cánh phải cho Jay Bothroyd đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Thế nhưng, chỉ 3 phút sau, tiền đạo người Anh đã có bàn thắng cho riêng mình với pha kết thúc tinh tế sau đường chọc khe bổng của Takuma Arano.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng