Quảng cáo

Điểm tin tối 10/7: Lộ người trao cúp EURO 2016, Cantona ‘cảnh báo’ Ibra

Chủ nhật, 10/07/2016 19:18 PM (GMT+7)

Lộ người trao cúp EURO 2016; Cantona gửi thông điệp tới Ibra; Real khiến nhiều đội bóng ‘việt vị’ vụ Morata… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Thủ môn hay pha trò nhất tại Euro 2016

UEFA ‘chốt’ người trao cúp EURO 2016

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận, cựu tiền vệ Xavi Hernandez sẽ là người trao cúp cho đội thắng cuộc trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Xavi từng là trụ cột và là nguồn cảm hứng của ĐT Tây Ban Nha - đương kim vô địch châu Âu. Trong suốt sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình, Xavi đã vô địch EURO hai lần liên tiếp vào các năm 2008 và 2012.

Bồ Đào Nha thua Pháp, Ronaldo vẫn không chia tay ĐTQG

Là ngôi sao lớn như Messi, Cristiano Ronaldo cũng chưa từng sở hữu danh hiệu danh hiệu nào cùng ĐT Bồ Đào Nha. Bởi vậy, có nhiều nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho rằng CR7 sẽ theo bước Messi nếu anh và các đồng đội không thể giành chức vô địch EURO 2016 ở trận chung kết với Pháp đêm nay. Trước thông tin trên, HLV Fernando Santos đã gạt bỏ. Ông khẳng định Cris Ronaldo sẽ không chia tay ĐT như Messi: “Không! Cristiano không làm thế. Cậu ta sẽ khoác áo đội tuyển trong vòng 6-7 năm nữa, thậm chí 10 năm. Tôi không biết nhưng tôi chắc chắn rằng trận đấu hôm nay không phải trận đấu cuối cùng của Cristiano cho đội tuyển Bồ Đào Nha”.

Lộ người trao cúp EURO 2016, Cantona gửi thông điệp tới Ibra, Real quyết giữ Morata, diem tin the thao toi, tin tuc bong da toi, chung ket euro
Cantona khẳng định Ibra chỉ có thể làm Hòng tử tại Old Trafford

Cantona gửi thông điệp tới Ibrahimovic

Luôn theo sát những thăng trầm của đội bóng cũ dù đã giải nghệ từ lâu, mới đây Cantona đã làm hẳn một đoạn trailer được phát sóng trên kênh Eurosport để chào mừng tân binh đáng chú ý nhất của MU, siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, đồng thời kèm theo thông điệp: “Tôi có một tin nhắn gửi tới Zlatan. Bạn đã quyết định chọn màu áo đỏ và đó là quyết định tốt nhất bạn từng làm. Bạn hãy nhớ 1 điều, chỉ có một vị Vua ở Manchester, còn nếu muốn bạn chỉ có thể là Hoàng tử. Và số 7 sẽ là của bạn nếu bạn cảm thấy thích thú. Nhưng nhà Vua đã ra đi và giờ là thời của Hoàng tử".

Sir Alex khuyên Mourinho dùng cầu thủ trẻ

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với Mail on Sunday, Sir Alex Ferguson lên tiếng khuyên tân HLV MU, Jose Mourinho nên trao nhiều hơn cơ hội cho những tài năng trẻ bởi đó vốn được xem là truyền thống của câu lạc bộ. "Những cầu thủ như Rashford hay Lingard xứng đáng được trọng dụng bởi họ là tương lai của đội bóng".

Real khiến nhiều đội bóng ‘việt vị’ vụ Morata

Đích thân chủ tịch Florentino Perez mới đây đã khẳng định, Real Madrid không có ý định bán tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo Marca, đội chủ sân Bernabeu cũng vừa từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ Chelsea dành cho chân sút 23 tuổi.

Barca có thể để Bravo ra đi

Sau khi có tin về việc Manchester City theo đuổi Claudio Bravo, phía Barcelona tỏ ý không muốn bán thủ thành người Chile. Tuy vậy, tùy thuộc vào ý định của thủ môn 33 tuổi này, họ cũng sẽ chấp nhận bán anh với giá 20 triệu euro – bằng một nửa trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Mourinho bán 8 cầu thủ MU

Theo Telegraph, song song với chiến dịch chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng, tân HLV Jose Mourinho cũng lên kế hoạch thanh lý bớt những cầu thủ không nằm trong kế hoạch tái thiết MU. Trong số 8 gương mặt có thể phải rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này, có những cái tên nổi bật như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind, Adnan Januzaj.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan