Điểm tin thể thao trưa 24/2: Toni Kroos gây áp lực để được đến Man Utd

Thứ hai, 24/02/2014 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Toni Kroos gây áp lực để được đến Man Utd; Eto’o phủ nhận tin đồn sẽ rời Chelsea; Patrice Evra có cơ hội ở lại MU thêm 1 năm; Arsenal ‘trói chân’ Rosicky thêm 1 năm; Barcelona mất Pique trong 2 tuần... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Eto’o phủ nhận tin đồn sẽ rời Chelsea


Toni Kroos, Man Utd, Eto’o, Chelsea, Patrice Evra, Arsenal, Rosicky, Barcelona, Pique, Bayern Munich, diem tin the thao, the thao, tong hop tin the thao

Eto'o phủ nhận tin đồn rời Chelsea vào mùa hè tới

 

Mặc dù sở hữu bộ 3 tiền đạo Demba Ba, Torres và Samuel Eto’o, thế nhưng mùa giải năm nay Chelsea vẫn phụ thuộc quá nhiều vào hàng tiền vệ để có được kết quả thuận lợi như hiện tại. Để chuẩn bị cho mùa giải mới tốt hơn, có tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ ‘thay máu’ hàng công cho The Blues vào mùa hè sắp tới và Eto’o là một trong những cái tên đầu tiên phải ra đi. Mới đây trên trang cá nhân Instagram, đích thân tiền đạo người Cameroon đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, anh đang hạnh phúc tại Stamford Bridge và sẽ không ra đi trong mùa hè tới.

 

Patrice Evra có cơ hội ở lại MU thêm 1 năm

 

Tờ The Sun giải thích, nguyên do khiến M.U nảy ra ý định giữ Evra ở lại thêm 1 năm là vì họ thực sự gặp khó trong thương vụ Luke Shaw. “Quỷ đỏ” muốn đưa hậu vệ 18 tuổi người Anh về để thay thế cho Evra và sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Southampton lại một mực đòi 30 triệu bảng. Chưa kể, M.U còn gặp phải sự cạnh tranh từ Chelesa và Arsenal. Trong trường hợp chưa thể có Luke Shaw, M.U bắt buộc vẫn phải sử dụng Evra. Chưa kể, nếu Luke Shaw có về Old Trafford thì với độ tuổi 18 của mình, anh cũng cần không ít thời gian để hòa nhập và bắt nhịp với lối chơi của toàn đội.

 

Arsenal ‘trói chân’ Rosicky thêm 1 năm


Toni Kroos, Man Utd, Eto’o, Chelsea, Patrice Evra, Arsenal, Rosicky, Barcelona, Pique, Bayern Munich, diem tin the thao, the thao, tong hop tin the thao

Tomas Rosicky đồng ý ở lại Arsenal thêm 1 năm

 

Bản hợp đồng hiện tại của Tomas Rosicky chỉ còn thời hạn đến hết mùa hè năm nay, tuy nhiên HLV Arsene Wenger vừa thông báo rằng anh đã đồng ý ở lại Emirates thêm một năm nữa, tức đến 2015. Theo điều luật của Arsenal thì mọi cầu thủ ngoài 30 tuổi gia hạn hợp đồng mới đều sẽ bị giảm lương, tuy nhiên điều này lại không được áp dụng trong trường hợp của Tomas Rosicky, như vậy anh vẫn được hưởng mức 4 triệu bảng/năm.

 

HLV Mourinho muốn đưa Falcao về Chelsea

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây của Mourinho trên kênh Canal Football Club, ông đã tiết lộ mục tiêu của ông hiện đang là Radamel Falcao. ‘Người đặc biệt’ cho rằng tiền đạo người Colombia rất thích hợp với đội hình của The Blues và anh không thể chỉ thi đấu mãi ở Ligue 1.

 

Toni Kroos gây áp lực để được đến Man Utd


Toni Kroos, Man Utd, Eto’o, Chelsea, Patrice Evra, Arsenal, Rosicky, Barcelona, Pique, Bayern Munich, diem tin the thao, the thao, tong hop tin the thao

Toni Kroos gây ấp lực khi đòi tăng lương gấp đôi

 

Trong những cuộc đàm phán vừa qua, đại diện của Toni Kroos dọa rằng thân chủ mình sẽ ra đi nếu không được Bayern Munich tăng lương lên gấp đôi. Nhận thấy tấm thiện ý của Toni Kroos, phía các nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng chào mời mức lương 250.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần số tiền mà Toni Kroos nhận được tại Bayern hiện nay là 4 triệu bảng/mùa. Hiện hợp đồng của Kroos với đội chủ sân Allianz Arena sẽ đáo hạn vào hè 2015 vậy nên M.U hy vọng mức phí 30 triệu bảng đủ sức thuyết phục Hùm xám nhả người.

 

Barcelona mất Pique trong 2 tuần

 

Trận thua 1-3 trước Sociedad không chỉ khiến Barca đánh mất ngôi đầu mà lực lượng nhân sự cũng rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Trung vệ Pique vừa được đội ngũ y tế của đội bóng thông báo dính chấn thương bắp chân. Theo báo cáo, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tuần và đây là một tổn thất không nhỏ cho Martino. Như vậy Pique sẽ vắng mặt trong hai trận sắp tới của Barcelona với Almeria và Valladolid, trung vệ này có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Man City ở Champions Leagu vào giữa tháng 3 tới.

 

Real tăng cường hàng công bằng Sergio Aguero


Toni Kroos, Man Utd, Eto’o, Chelsea, Patrice Evra, Arsenal, Rosicky, Barcelona, Pique, Bayern Munich, diem tin the thao, the thao, tong hop tin the thao

Real trú trọng mua Sergio Aguero trong mùa hè tới

 

Tăng cường sức mạnh cho hàng công của Real Madrid vẫn luôn được HLV Carlo Ancelotti đặc biệt quan tâm trong phiên chợ hè sắp tới, đã có khá nhiều cái tên ông đã chú ý nhưng trong đó Luis Suarez và Sergio Aguero được vị chiến lược gia 54 tuổi đặc biệt quan tâm. Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Sunday People, Real Madrid hiện đang lên kế hoạch mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

 

AFC Cup 2014: Hà Nội T&T gặp khó trong trận đón tiếp Maziya

 

Nhà ĐKVĐ V-League 2014 sẽ có trận đấu mở màn AFC Cup 2014 vào chiều mai 25/02 trên sân Hàng Đẫy tiếp đón CLB Maziya (Maldives). Được thi đấu trên sân nhà lại trước một đối thủ không quá mạnh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu châu lục này. Tuy nhiên, Hà Nội T&T lại không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng tới 4 cầu thủ trụ cột trong đó có 3 ngoại binh là: Gallagher, Samson, Gonzalo và Đức Dũng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Man Utd Eto’o Chelsea Patrice Evra Arsenal Rosicky Barcelona Pique Bayern Munich diem tin the thao the thao tong hop tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT