Điểm tin thể thao trưa 20/2: David Moyes thân chinh xem giò Toni Kroos

Thứ năm, 20/02/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Moyes thân chinh đến xem Toni Kroos thi đấu; Muốn Suarez, Real phải mất 100 triệu euro; Barcelona nhận tin dữ ở hàng thủ; Sắp có Học viện Real Madrid tại Việt Nam... là những tin đáng chú ý trưa nay.

 

David Moyes thân chinh đến xem Toni Kroos thi đấu


David Moyes, Toni Kroos, Luis Suarez, Barcelona, Real Madrid, hoc vien real madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, tin the thao, the thao, thethao247, tong hop tin the thaoDavid Moyes xem giò Kroos

 

Những ngày gần đây, báo chí Đức đã nhiều lần đưa tin những khúc mắc về các điều khoản gia hạn hợp đồng giữa Toni Kroos và Bayern Munich vẫn chưa thể tháo gỡ. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi muốn tăng gấp 2.5 lần lương, nhưng phía Bayern Munich đã thẳng thừng tuyên bố sẽ chỉ gia hạn HĐ với Kroos nếu cầu thủ này chịu giảm yêu cầu. Hiện tại, Toni Kroos đang được Man Utd theo sát và ngay ở trận đấu rạng sáng nay trên khán đài SVĐ Emirates, HLV David Moyes cũng đã có mặt để chứng kiến mục tiêu số 1 của mình thi đấu. Chắc hẳn ông thầy 50 tuổi này đang rất hài lòng với màn thể hiện của Toni Kroos.

 

Muốn Suarez, Real phải mất 100 triệu euro


Real hiện vẫn đang nung nấu ý định đưa một siêu tiền đạo về sân Bernabeu trong mùa hè tới. Có rất nhiều mục tiêu lọt vào mắt xanh của BLĐ đội bóng Hoàng gia, nhưng theo tờ Daily Mail, cụ thể là của nhà báo Robert Shepherd, Suarez là mục tiêu hàng đầu và tiền đạo người Uruguay là người thích hợp nhất với Real. Theo nhiều nguồn tin, Los Blancos sẽ phải mất không dưới 100 triệu euro bởi anh ấy vừa kí hợp đồng với Liverpool.

 

Barcelona nhận tin dữ ở hàng thủ


David Moyes, Toni Kroos, Luis Suarez, Barcelona, Real Madrid, hoc vien real madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, tin the thao, the thao, thethao247, tong hop tin the thao

Jordi Alba dính chấn thương

 

BLĐ Barcelona vừa chính thức xác nhận hậu vệ trái Jordi Alba đã dính chấn thương gân khoeo sau trận thắng Man City 2-0 tại Champions League vừa qua, sau khi trải qua buổi xét nghiệm sơ bộ các nhân viên y tế cho biết anh cần phải được nghỉ ngơi một thời gian và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Real Sociedad sắp tới. Hậu vệ 24 tuổi này đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Man City, do thi đấu quá tải nên Alba đã dính chấn thương khi trở về từ sân Etihad. Cuối tuần này, Alba sẽ có buổi kiểm tra kỹ càng hơn khi ngay khi trở về Tây Ban Nha.

 

Man City sắp gặp thêm "họa" từ UEFA

 

Những phát biểu không nể nang trọng tài trong trận thua 0-2 của Man City trước Barcelona khiến HLV Pellegrini đối mặt với khó khăn khi sắp bị UEFA sờ gáy. Những người đứng đầu của tổ chức bóng đá cao nhất châu Âu sẽ xem xét báo cáo sau trận của trọng tài chính Eriksson và từ đó để xem xét án phạt dành cho Pellegrini.

 

Liverpool ra giá cho Napoli vụ Reina


David Moyes, Toni Kroos, Luis Suarez, Barcelona, Real Madrid, hoc vien real madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, tin the thao, the thao, thethao247, tong hop tin the thao

Liverpool ra giá Reina 4 triệu bảng

 

Hiện, HLV Rafael Benitez đang muốn mua đứt thủ thành Pepe Reina từ Liverpool bất chấp sự cạnh tranh gay gắt từ Barcelona - đội bóng đang tìm kiếm người thay thế cho sự ra đi của Victor Valdes mùa hè tới và hiện tại The Kop đã ra mức giá là 4 triệu bảng. Blaugrana từng khẳng định Reina nằm trong tầm ngắm của họ. Trong khi đó, cha của thủ môn 31 tuổi này tiết lộ rằng sẽ là niềm vui lớn nếu con trai ông quay trở về đội bóng từng tập luyện thời trẻ là Barcelona.

 

Sắp có Học viện Real Madrid tại Việt Nam


Chiều nay (19/02), Giám đốc đào tạo quốc tế của Real Madrid - ông Manuel Pareno Rogriguez có mặt ở Hà Nội để tìm địa điểm tổ chức trại hè bóng đá và thăm quan một số trường quốc tế. Mục đích của ông Rogriguez trong chuyến sang Việt Nam lần này là muốn phối hợp cùng tổ chức VFP (Vietnam Football Passion) mở một khóa học bóng đá ngắn hạn và giới thiệu qui trình huấn luyện của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho các em nhỏ.

 

Hà Nội T&T vắng 3 trụ cột ở trận gặp Thanh Hóa


David Moyes, Toni Kroos, Luis Suarez, Barcelona, Real Madrid, hoc vien real madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, tin the thao, the thao, thethao247, tong hop tin the thao

Hà Nội T&T mất 3 trụ cột trước trận gặp Thanh Hóa

 

Ở trận đấu đầu với Thanh Hóa sắp tới, Hà Nội T&T sẽ không có được lực lượng mạnh nhất bởi 3 cầu thủ trụ cột Sỹ Cường, Quốc Long và Gallagher phải ngồi ngoài do nhận đủ số thẻ phạt. Hiện tại, Thanh Hóa đang là đội có thành tích tốt nhất V-League 2014 khi chưa từng thua kể từ đầu mùa giải đến giờ. Họ đã từng đánh bại SHB.ĐN, B.BD trên sân nhà và hạ SLNA ngay trên sân Vinh. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng kỳ vọng vào một chiến thắng trước đội bóng thủ đô có phần sứt mẻ lực lượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Toni Kroos Luis Suarez Barcelona Real Madrid hoc vien real madrid Ngoại hạng Anh La Liga tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT