Quảng cáo

Điểm tin trưa 9/11: Thái Lan dự U21 Quốc tế với 6 cầu thủ Học viện JMG

Thứ hai, 09/11/2015 12:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thái Lan dự U21 Quốc tế với 6 cầu thủ Học viện JMG; Công Phượng - Tuấn Anh được đề cử giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015; U19 Viettel hạ U20 Nhật Bản… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn điệu nghệ của Ramos vào lưới Sevilla

Thái Lan dự U21 Quốc tế với 6 cầu thủ Học viện JMG

Trước thông tin U21 Thái Lan mang đội hình chắp vá đến Giải U21 Quốc tế, thành viên BTC giải Trần Quang Tuyến cho biết: "Ban đầu, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đồng ý cử đội hình mạnh nhất đến Việt Nam, nhưng do Thai Premier League và các giải khác đang diễn ra nên CLB không thể nhả người. Do đó, FAT quyết định xây dựng U21 Thái Lan với nòng cốt U19 Muangthong United, đội vừa vô địch giải U19 Thái Lan khu vực Bangkok."

U19 Muangthong United có khá nhiều cầu thủ chất lượng và trong tương lai sẽ được đôn lên đá tại Thai Premier League. Đáng chú ý nhất là Suporn Peenagatapoh, tài năng trẻ từng là học viên của Học viện JMG Thái Lan. Bên cạnh đó, U21 Thái Lan triệu tập thêm 4 cầu thủ từ Pattaya United, đội đang đứng thứ 3/20 tại Giải hạng Nhất Thái Lan và một số cầu thủ khác từ hai đội hạng Nhì là Nonthaburi United và Assumption United.

Công Phượng - Tuấn Anh được đề cử giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015

Theo thông tin từ Ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2015, danh sách đề cử có 5 cái tên đến từ CLB B.Bình Dương. Ngoài ra các ngôi sao có một mùa giải ấn tượng như Phạm Thành Lương, Anh Đức, Nguyên Mạnh, Văn Thắng, Minh Tuấn, Văn Quyết, Huy Toàn, Nguyễn Quốc Thiện Esele, Hoàng Vũ Samson…đều góp mặt.

Trong khi đó, ở giải thưởng cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2015, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh của HAGL vẫn được đề cử bên cạnh những ứng viên sáng giá như Đỗ Duy Mạnh, Phạm Văn Thành, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng…

Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao trẻ Đức

Chính sách săn tìm ngôi sao trẻ của Arsenal và Liverpool bắt đầu hoạt động mạnh mẽ trong những ngày gần mở cửa thị trường chuyển nhượng Đông này. Thông tin báo chí Đức đăng tải, cả hai đại gia nước Anh đều rất “thèm khát” chữ ký của tiền đạo Leroy Sane của CLB Schalke 04. Hiện tại, Leroy Sane mới 19 tuổi nhưng đã chứng minh được năng lực của mình trong màu áo CLB nước Đức. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 19 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Schalke.

Thua trận, Liverpool nhận thêm tin dữ

Không chỉ để lại nỗi thất vọng khi bị Crystal Palace hạ trên sân Anfield, những người yêu mến Liverpool không khỏi lo lắng khi chứng kiến trung vệ Mamadou Sakho dính phải chấn thương. Dù chưa xác định được mức độ, nhưng theo các nguồn tin từ Liverpool thì cầu thủ 25 tuổi này gặp vấn đề ở đầu gối khá nghiêm trọng.


U19 Viettel hạ U20 Nhật Bản

Chiều qua, trên sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, U19 Viettel đón tiếp đội bóng tới từ Nhật Bản Omiya Ardija dưới danh nghĩa U20 Nhật Bản. Với khả năng vượt trội, U19 Viettel đã thắng thuyết phục 4-1. Trong đó, tiền vệ đang khoác áo U19 Việt Nam Trương Tiến Anh đóng góp bàn thắng quyết định tỷ số của trận đấu. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1999 này còn chơi khá năng nổ ở vị trí sở trường tiền vệ cánh phải nhờ thể lực sung mãn của mình.

U19 Viettel hạ U20 Nhật Bản, HAGL thử việc ngoại binh Brazil, Ozil lập kỉ lục khó tin, Arsenal, Tottenham, diem tin sang 9/11, ban tin sang 9/11, tin the thao sang 9/11, tong hop tin the thao, tin the thao hot sang 9/11

Các cầu thủ U19 Viettel hạ U20 Nhật Bản với tỉ số đậm 4-1

HAGL thử việc ngoại binh Brazil cao 1m90

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, HAGL đang thử việc ngoại binh người Brazil Guardiano. Điểm đặc biệt của cầu thủ này là sở hữu ngoại hình ấn tượng với chiều cao 1m90. Guardiano từng thử việc tại HAGL hồi tháng 5 vừa qua và được BLĐ đội bóng đánh giá khá cao. Trong thời gian tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ theo dõi sát sao ngoại binh này hơn trước khi đưa ra đánh giá về chuyên môn.

U.23 Singapore đá giải U.21 quốc tế

Hôm qua, LĐBĐ Singapore gửi danh sách chính thức đội tuyển U.23 Singapore tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 Cúp Clear Men. Trong danh sách 20 cầu thủ của U.21 Singapore có đến 12 cầu thủ trong đội tuyển U.23 Singapore đá tại vòng loại U.23 châu Á.

Trọng tài Việt Nam bị cầu thủ Myanmar đuổi đánh

Tình huống xảy ra ở phút 68 trận các Sinh viên Hàn Quốc đấu với Yadanarbon, Dway Ko Ko Chit phạm lỗi với đối phương bên phía Sinh viên Hàn Quốc khiến trọng tài Phùng Đình Dũng rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu. Ngay lập tức, các cầu thủ bên phía đội bóng Myanmar lao vào phản đối, tấn công trọng tài Phùng Đình Dũng. Ban tổ chức cùng lực lượng bảo vệ đã phải can thiệp khẩn cấp, tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Thời điểm này, Yadanarbon FC đang thua 1-3. Sau đó, ban tổ chức BTV Cup họp khẩn, xử Yadanarbon FC thua 0-3.

Ozil lập kỉ lục khó tin ngày Arsenal hòa Tottenham

Ở trận derby Bắc London diễn ra đêm qua, Arsenal đã gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trước Tottenham (hòa 1-1). Trong khi các đồng đội như Sanchez, Giroud, Cazorla không thể hiện được nhiều thì Mesut Ozil vẫn có đóng góp lớn vào lối chơi tấn công của Arsenal. Cả trận, tiền vệ người Đức đã tạo ra 7 cơ hội ghi bàn. Đặc biệt, anh chính là người đã có đường kiến tạo tinh tế để Kieran Gibbs ghi bàn gỡ hòa. Nhờ vậy, Mesut Ozil đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League kiến tạo ở 6 trận đấu liên tiếp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Viettel U20 Nhật Bản HAGL Điểm tin sáng 9/11 Arsenal Mesut Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo