Quảng cáo

Điểm tin sáng 7/9: Xuân Trường, Tuấn Anh đâu phải VIP ở ĐTQG

Thứ năm, 07/09/2017 06:07 AM (GMT+7)
A A+

- ', '; Văn Quyết đeo băng đội trưởng tuyển… nữ Việt Nam; Man Utd "nhuộm đỏ" Hội đồng UEFA... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Cầu thủ, BHL Malaysia bủa vây trọng tài trong trận hòa Hong Kong

'Xuân Trường, Tuấn Anh đâu phải VIP ở ĐTQG'

Trước việc nhiều NHM chê trách HLV Mai Đức Chung vì không sử dụng Xuân Trường, Tuấn Anh ở trận gặp Campuchia, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bênh vực người bạn thân thiết. Ông cho biết: "Tại sao lại chỉ trích ông Chung? Vì sao nhất thiết phải là Xuân Trường – Tuấn Anh thi đấu tuyến giữa? Các em ấy rất tốt khi đá các đội trẻ nhưng trên ĐTQG thì chưa phải là trụ cột hay gì cả. Còn rất nhiều các em khác nữa xuất sắc. Thứ nữa, sau SEA Games thì thể lực, tâm lý 2 em ấy đều chưa ổn. Nếu cho thi đấu không chắc là là tốt. Ở trận đấu với Campuchia, ông Chung ưu tiên sự chắc chắn và chúng ta đã thắng may mắn. Nhưng nếu lỡ chúng ta thua thì sẽ rất tệ. Chúng ta vừa có một kì SEA Games không tốt rồi.

Bóng đá bây giờ là một thế giới phẳng. Mà những đội yếu họ đang học tập, vươn lên rất nhanh. Còn những đội mạnh hoặc ở một tầm nào đó thì không phải muốn vươn lên là được. Ai nói Hà Lan có thể vắng mặt ở World Cup? Hoặc như Thái Lan hôm rồi họ chơi rất tốt, chỉ thua sát nút Australia 1-2… Vì thế, chuyện Campuchia mạnh lên là điều hoàn toàn bình thường".

Văn Quyết đeo băng đội trưởng tuyển… nữ Việt Nam

Sau trận Việt Nam 2-1 Campuchia, HLV Mai Đức Chung nhờ trợ lý lấy lại tấm băng đội trưởng từ tay đội trưởng Văn Quyết. Thay vì tiếp tục ăn mừng cùng các học trò, ông đứng một mình lẩm bẩm rồi lấy chai nước suối rửa sạch băng thủ quân, vò vò rồi vắt thật khô, sau đó cẩn thận cất đi.Chiếc băng đội trưởng này từng theo các cô gái vàng lên bục cao nhất nhận huy chương ở Malaysia. Ở trận đấu quyết định với đội chủ nhà, Huỳnh Như và đồng đội phải ghi hơn 5 bàn mới vượt qua Thái Lan và họ đã làm được khi thắng 6-0. Còn Văn Quyết với băng thủ quân được trao, anh có ngay bàn thắng sau cú dứt điểm đầu tiên từ pha phối hợp tam giác khá đẹp mắt trước vòng 16m50 của Campuchia ở phút thứ 3.

Man Utd "nhuộm đỏ" Hội đồng UEFA

Phó Chủ tịch của Manchester United, Ed Woodward đã được chỉ định ngồi vào Hội đồng chiến lược bóng đá của UEFA, sau khi có những thay đổi về nhân sự của Hiệp hội các CLB ở Châu Âu. Ông Woodward sẽ là một trong bốn GĐĐH, người đưa ra những lời khuyên và hỗ trợ trong bộ máy của UEFA. Tuy nhiên, ông vẫn sẽ tiếp tục công việc hàng ngày ở Manchester United.

UEFA ủng hộ Premier League rút ngắn kì chuyển nhượng mùa Hè

Trong tuần này, đại diện của các CLB ở Premier League sẽ có cuộc biểu quyết về vấn đề thị trường chuyển nhượng. Theo tờ The Times, chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch rút ngắn kì chuyển nhượng mùa Hè của các CLB đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Vidal bất ngờ giã từ ĐT Chile

Sau trận thua Bolivia, tiền vệ Arturo Vidal bất ngờ cho biết sẽ chia tay ĐT Chile sau VCK World Cup 2018. Thông điệp này đã được ngôi sao của Bayern ngấm ngầm chia sẻ trên mạng xã hội Instagram “Hai trận vòng loại và VCK World Cup là tất cả những gì tôi còn lại. Cảm ơn vì những sự ủng hộ trong những năm qua”.

“M.U đủ sức vô địch Premier League”

Cựu trợ lý HLV Man Utd, ông Mike Phelan cho rằng Mourinho đã đầu tư nhân sự rất đúng trọng điểm trong mùa hè vừa qua. Do đó, nhà cầm quân này tin rằng Quỷ đỏ đã có đủ các chất liệu để đăng quang Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam tin bóng đá tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT