Quảng cáo

Điểm tin sáng 28/5: Italia đẩy U20 Việt Nam vào 'cửa tử'

Chủ nhật, 28/05/2017 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Italia đẩy U20 Việt Nam vào thế khó; Fan cuồng treo thưởng độc cho U20 Việt Nam; Arsenal vô địch FA Cup 2016/17... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras diễn ra lúc 13h00 chiều 28/5, mời quý vị chú ý đón xem!

Italia đẩy U20 Việt Nam vào thế khó

Kết quả trận đấu giữa Italia và Nhật Bản tại bảng D diễn ra khá bất ngờ. U20 Italia có 2 bàn dẫn trước chỉ sau 7 phút, thế nhưng họ đã để Nhật Bản gỡ hòa 2-2. Những phút cuối, 2 đội còn chẳng buồn cố gắng tấn công nữa mà chuyền quanh quẩn để câu giờ, chấp nhận tỉ số hòa.

Italia giành vé với ngôi nhì bảng. Còn Nhật Bản với 4 điểm và hiệu số bàn thắng bại 4-5 cũng đã chắc suất ở vòng 1/8. Những đội bị ảnh hưởng lớn nhất vì kết quả này là Đức, Argentina và Việt Nam. Đức từ vị trí "an toàn" đang có nguy cơ rơi khỏi top 4 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất. U20 Argentina với 3 điểm sau vòng bảng cũng rất chông chênh.

Còn U20 Việt Nam thậm chí buộc phải thắng Honduras tới 4 bàn cách biệt nếu muốn cầm chắc chiếc vé đi vào vòng 1/8.

Xếp hạng các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất (Costa Rica và Nhật chắc chắn đi tiếp)

Fan cuồng treo thưởng độc cho U20 Việt Nam

Trước trận đấu giữa U20 Việt Nam với U20 Honduras, anh Văn Trần Hoàn, một CĐV nổi tiếng của ĐT Việt Nam đã tuyên bố sẽ thưởng 500 triệu đồng nếu U20 Việt Nam giành vé lọt vào vòng sau. Lời đề nghị này đã được chuyển đến U20 Việt Nam thông qua Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn.

Arsenal vô địch FA Cup 2016/17

Arsenal đã có một chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup, qua đó chính thức lên ngôi vô địch. Bị đánh giá thấp hơn, thế nhưng Sanchez đã sớm đưa Pháo thủ vươn lên dẫn 1-0 ngay ở phút thứ 4. Costa đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 77, thế nhưng chỉ 1 phút sau Ramsey đã lên tiếng ấn đinh chiến thắng 2-1 mang về chức vô địch cho Arsenal.

Barca vô địch cúp Nhà vua 2016/17

Với đẳng cấp chênh lệch, Barca không gặp nhiều khó khăn trước Alaves ở trận chung kết cúp Nhà vua. Chỉ sau 45 phút thi đấu kết cục cuộc chiến đã được định, Barca có 3 bàn nhờ công của những Messi, Neymar và Iniesta. Trong khi đó, Alaves có 1 bàn gỡ và tỉ số hiệp đầu tiên là 1-3. Hiệp 2 diễn ra với thế trận không nhiều thay đổi, tuy nhiên cả 2 đội đều không có thêm bàn thắng nào.

CHÍNH THỨC: “Mourinho mới” dẫn dắt Watford

Mới đây nhất, HLV Marco Silva đã được bổ nhiệm làm HLV của Watford thay thế Walter Mazzarri. HLV Marco Silva được ví như Mourinho mới. Ở mùa giải trước, từng có thời điểm, ông giúp Hull City thi đấu khá ấn tượng. Dù vậy, “Bày hổ” lại hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa và xuống hạng ở Premier League.

Vô địch FA Cup, HLV Wenger úp mở về chuyện tương lai

Sau khi giành chức vô địch FA Cup, HLV Arsene Wenger xác nhận ông sẽ chốt tương lai với ban lãnh đạo Arsenal vào giữa tuần tới. Ông nói: "Tôi cực kỳ tự hào bởi ai cũng thấy cách cả đội chiến đấu để giành danh hiệu. Tôi cũng tự hào bởi làm được những điều chẳng ai khác làm được. Đó là vô địch Premier League mà chẳng thua trận nào trong cả mùa giải, và giờ là vô địch FA Cup bảy lần. Tôi sẽ tham gia thảo luận về tương lai với ban lãnh đạo vào thứ Ba, sau đó mọi việc sẽ được công bố vào thứ Tư hoặc Năm".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin bóng đá điểm tin bóng đá tin tức U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT