Quảng cáo

Điểm tin trưa 26/10: B.BD có GĐKT mới, 'Hung thần' của Gia Lai mơ lên tuyển

Thứ hai, 26/10/2015 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Đặng Trần Chỉnh được bổ nhiệm làm GĐKT B.Bình Dương; Lãnh đạo SHB Đà Nẵng bức xúc với SLNA và Quế Ngọc Hải; Huy Toàn không dự VCK U21 quốc gia vì chấn thương… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: 2 siêu phẩm đánh gót thành bàn của Drogba trong vòng 2 phút ở MLS

HLV Đặng Trần Chỉnh được bổ nhiệm làm GĐKT B.Bình Dương

Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã chính thức bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh giữ chức giám đốc kỹ thuật CLB thay cho ông Mai Đức Chung. Ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá B.Bình Dương cho biết: "Vì ông Mai Đức Chung đã xin rút lui nên chúng tôi đã quyết định bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh đảm nhiệm chức danh giám đốc kỹ thuật. Từ trước đến nay, ông Chỉnh vẫn là người của Bình Dương và toàn bộ lứa cầu thủ U.19 Bình Dương mà chúng tôi đang có, đều là sản phẩm đào tạo dưới bàn tay ông Đặng Trần Chỉnh. Lãnh đạo CLB rất tin tưởng vào năng lực của ông".

Võ Lý mơ được khoác áo ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG

'Hung thần' của U21 Gia Lai mơ lên tuyển

Võ Lý, người ghi hai bàn giúp U21 TT.Huế đánh bại U21 Gia Lai 3-2, không giấu giếm mong muốn được gọi lên tuyển U23 Việt Nam cũng như ĐTQG khi cho biết: "Em thấy mình đang đạt phong độ cao và sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn để giúp U21 TT.Huế tiến càng sâu càng tốt. Mong muốn trước mắt của em là được gọi vào đội tuyển U21 Báo Thanh Niên Việt Nam tại Giải U21 Quốc tế, còn khao khát lớn nhất là được lên tuyển U23 Việt Nam cũng như đội tuyển quốc gia"

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng bức xúc với SLNA và Quế Ngọc Hải

Chủ tịch CLB Bùi Xuân Hòa cho biết, SLNA và Quế Ngọc Hải chưa hề trao đổi lại với SHB Đà Nẵng về chi phí chữa trị cho Anh Khoa. Ông Hòa nói: "Chúng tôi bức xúc vì họ trước thì nói lo mọi thứ, giờ lại nói đi, nói lại. Dư luận và báo chí thì thay vì bênh vực, động viên Anh Khoa, lại quay ra bênh vực thủ phạm. Tôi nói thật 800 triệu đồng không phải số tiền lớn với SLNA và Quế Ngọc Hải, người ta lo được cả. Nhưng vấn đề không phải là chuyện tiền, mà là cách đối xử với nhau".

Huy Toàn không dự VCK U21 quốc gia vì chấn thương

Võ Huy Toàn không có tên trong danh sách U21 SHB.Đà Nẵng dự VCK  U21 quốc gia khiến nhiều người ngỡ ngàng, nói về vấn đề này HLV Đào Quang Hùng giải thích rõ ràng rằng: "Trước ngày hội quân lên đường tham dự giải, tôi đã có gặp gỡ Huy Toàn. Sau khi cầu thủ này đá hai trận ở tuyển Việt Nam và trở về Đà Nẵng, Huy Toàn có báo cáo là bị giãn cơ háng. Thời gian hồi phục theo đó mất khoảng 1 tháng đến 1 tháng rưỡi nên tôi không thể triệu tập cầu thủ này."

Ấn định ngày tổ chức ASEAN Super League

Từ Malaysia, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết tại cuộc họp của Hội đồng thi đấu Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), tổ chaức này chính thức thông qua việc tổ chức Asean Super League từ năm 2016. Giải đấu dự kiến có 12 đội tham dự, thi đấu vòng tròn 2 lượt. Tuy nhiên, từ nay đến thời điểm giải đấu khởi tranh vào tháng 8/2016 vẫn còn rất nhiều vaấn đề liên quan đến công tác tổ chức cần được giải quyết.

Thủ môn Minh Phong chia tay B.Bình Dương

Vị trí trấn giữ khung thành của B.BD tiếp tục có sự xáo trộn khi vừa qua thủ môn Nguyễn Minh Phong đã nói lời chia tay với đội bóng để đến với môi trường mới. Đây là điều khá bất ngờ bởi Minh Phong được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ phản xạ tốt và những pha phát động tấn công sắc sảo. Hiện tại, Minh Phong đang được 2 CLB quan tâm nhưng anh muốn được thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc “mái ấm” của mình.

SLNA triệu hồi Nguyễn Văn Mạnh

Với việc Trần Đình Đồng gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa, lãnh đạo đội SLNA đã gọi trở lại tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Mạnh từ XSKT.CT trở về để thay thế ở vị trí hậu vệ cánh trái. Văn Mạnh là hậu vệ công thủ toàn diện, từng được HLV Toshiya Miura gọi vào thành phần U23 Việt Nam tham dự Asiad 17 tại Hàn Quốc. Cầu thủ có cái chân trái rất khéo này được SLNA cho đội bóng xứ Tây Đô mượn đã hai mùa gần đây.

ASEAN Super League, Didier Drogba, Drogba lập 2 siêu phẩm, SLNA, diem tin sang 26/10, ban tin sang 26/10, tong hop tin the thao, tin the thao sang 26/10

Drogba lập 2 siêu phẩm tại MLS

Drogba lập 2 siêu phẩm

Mặc dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Drogba vẫn làm mưa làm gió ở MLS. Trong trận đấu với Toronto hôm qua, “Voi rừng” đã khiến khán giả trầm trồ ngả mũ khi ghi tới 2 bàn thắng bằng… gót chân. Điều đáng nói, 2 bàn thắng này chỉ diễn ra trong vòng 2 phút (54,55) và nó giúp Montreal Impact lội ngược dòng giành chiến thắng.

Man Utd 0-0 Man City: The Citizens trở lại ngôi đầu

Ở trận derby Manchester diễn ra tối qua (25/10), Man Utd dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ không thể tận dụng được lợi thế để có kết quả tốt trước Man City. Với kết quả hòa không bàn thắng, Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau 10 vòng đấu, còn Man City họ đã lấy lại ngôi đầu từ Arsenal.

Di Maria gây thất vọng lớn

Tờ L'Equipe số ra ngày hôm qua đã lên tiếng chỉ trích phong độ tệ hại của Di Maria ở PSG. Tờ báo này nhấn mạnh rằng tiền vệ người Argentina đã không tìm được chỗ đứng ở CLB thành Paris.

Micah Richards đối diện với án phạt

Trung vệ Micah Richards của Aston Villa đang đối diện với án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) sau khi va chạm với cầu thủ Federico Fernandez của Swansea trong đường hầm.

Arsenal cũng muốn có Lavezzi

Theo báo giới Anh, Arsenal đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Lavezzi của PSG trong mùa Đông tới. Chân sút người Argentina đang trở thành người thừa của PSG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ASEAN Super League Didier Drogba SLNA Nguyễn Văn Mạnh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT