Quảng cáo

Điểm tin sáng 21/11: Công Vinh sánh ngang Neymar và Persie, Ozil bị chê

Thứ hai, 21/11/2016 05:37 AM (GMT+7)

Công Vinh sánh ngang Neymar, Persie; HLV Hữu Thắng 'mắng' hàng thủ ngay trên sân; Alan Shearer chê Mesut Ozil... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Công Vinh sánh ngang Neymar, Persie

Trước trận ra quân ở bảng B AFF Cup 2016 ngày 20/11, Lê Công Vinh có 49 bàn cho tuyển Việt Nam, đứng thứ chín trong số 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất còn thi đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Với bàn thắng vào lưới Myanmar, chân sút 31 tuổi này đã đạt đến cột mốc ghi 50 bàn ở cấp độ ĐTQG. Thành tích này giúp anh sánh ngang với Robin Van Persie (Hà Lan) và Neymar (Brazil), những chân sút cự phách còn thi đấu và đang có cùng 50 bàn cho ĐTQG.

Công Vinh sánh ngang thành tích ghi bàn của Neymar và Persie cho ĐTQG

HLV Hữu Thắng 'mắng' hàng thủ ngay trên sân

HLV Hữu Thắng tỏ vẻ không hài lòng với phong độ của các cầu thủ ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam ở trận thắng Myanmar 2-1. Ngay sau trận đấu kết thúc, ông Thắng đã tiến đến chỗ các hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đình Đồng và cả Đình Luật. Ông thầy sinh năm 1972 đã mắng các cầu thủ ở hàng phòng ngự chơi không tập trung dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam ngay trên sân.

Alan Shearer chê Mesut Ozil

Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng Mesut Ozil có vẻ như không sẵn sàng tham dự trận chiến với M.U. Anh cho rằng cầu thủ người Đức đã quá mệt mỏi khi phải cày ải từ đầu mùa.

Simeone cạch mặt trọng tài bắt trận derby

Sau trận thua tan nát trước đối thủ cùng thành phố của Atletico Madrid, HLV Simeone bóng gió trọng tài Borbalan đã thiên vị cho Real đặc biệt là ở tình huống phạm lỗi dẫn đến penalty. Vị chiến lược gia người Argentina còn tuyên bố rằng ông hi vọng không bao giờ phải nhìn thấy mặt Borbalan nữa.

Đưa Chelsea lên ngôi đầu, Costa được Conte tâng lên mây

HLV Antonio Conte đã khen ngợi Diego Costa hết lời sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Middlesbrough và giành ngôi vị dẫn đầu Premier League sau vòng 12. Ông nói: "Costa đang chơi rất tốt, kể cả khi cậu ấy có bóng hay không có bóng. Costa là một tiền đạo xuất chúng và cậu ấy đang chứng tỏ điều này qua mỗi trận đấu. Hazard và Pedro cũng vậy. Họ có những đóng góp quan trọng cho sự cân bằng của đội bóng và hoạt động rất năng nổ trong suốt trận đấu".

Ánh Viên giành 2 HCĐ ở giải vô địch bơi lội châu Á

Hôm qua (20/11), trong ngày thi đấu cuối ở giải vô địch bơi lội châu Á tại Tokyo, Nhật Bản, nữ kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên liên tiếp đoạt thêm 2 HCĐ ở nội dung 200m cá nhân hỗn hợp và 800m tự do. Bước vào lượt bơi chung kết nội dung 200m cá nhân, Ánh Viên thi đấu cố gắng cải thiện đáng kể về thành tích khi về đích sau 2 phút 12 giây 95 (ít hơn thành tích ở vòng loại gần 5 giây). Ở nội dung 800m tự do diễn ra sau đó, Ánh Viên cũng giành thêm tấm HCĐ khi về đích với thành tích 8 phút 38 giây 21.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo
Quảng cáo