Quảng cáo

Điểm tin sáng 20/8: HLV Hữu Thắng quyết đấu bạn cùng lớp

Chủ nhật, 20/08/2017 06:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng quyết đấu bạn cùng lớp; MU chạm kỷ lục hơn 1 thế kỷ; Pogba tiết lộ bí quyết giúp M.U thăng hoa... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Đoàn thể thao Việt Nam diễu hành tại lễ khai mạc SEA Games

HLV Hữu Thắng quyết đấu bạn cùng lớp

Trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Philippines diễn ra lúc 19h45 tối nay 20/8 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với 2 đội trong việc tìm chiếc vé vào chơi vòng bán kết SEA Games 29. Ngoài ý nghĩa về mặt chuyên môn, trận đấu này cũng là cuộc gặp gỡ đầy thú vị giữa những người bạn "đồng môn" đang theo khoá học nâng cao dành cho các HLV - Pro: Nguyễn Hữu Thắng và Marlon Mano - thuyền trưởng của U22 Philippines. Không nhiều người biết, Marlon Mano là một trong 3 học viên người nước ngoài đang theo học khoá đào tạo Pro do các giảng viên FIFA trực tiếp đứng lớp bên cạnh rất nhiều nhà cầm quân tên tuổi khác của BĐVN.

HLV Hữu Thắng và ông Mano đang theo học cùng lớp HLV - Pro

MU chạm kỷ lục hơn 1 thế kỷ, Lukaku gia nhập đội quân tân binh hảo hạng

"Hủy diệt" West Ham, "thổi bay" chủ nhà Swansea với cùng tỷ số 4-0, MU đang khởi đầu mùa giải ngoại hạng Anh 2017/18 như mơ. Theo thống kê, sau 110 năm, kể từ mùa giải 1907/08, "Quỷ đỏ" thành Manchester mới lại ghi được ít nhất 4 bàn trong 2 trận mở màn. Góp sức vào màn trình diễn tuyệt vời của MU là tân binh 75 triệu bảng Lukaku. Anh đã ghi 3 bàn sau 2 trận vừa qua, đặc biệt mỗi bàn thắng đều mang ý nghĩa quan trọng. Trước West Ham là 2 bàn thắng mở đầu, trước Swansea, Lukaku ghi bàn thứ 2 đánh sập ý chí của đội chủ nhà. Với 3 bàn sau 2 trận đầu tiên tại ngoại hạng Anh, "bom tấn" người Bỉ trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử MU ghi bàn ở cả 2 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, sau Ibrahimovic, Martial, Macheda và Louis Saha.

Pogba tiết lộ bí quyết giúp M.U thăng hoa

Chia sẻ sau trận thắng Swansea 4-0, Paul Pogba cho biết Man Utd khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay vì nhiều cầu thủ ra sân với sự tự tin cao hơn so với mùa giải trước. Anh tin rằng đây sẽ là mùa giải của Man Utd.

Griezmann suýt hại chết Atletico ở trận gặp “tí hon”

Mùa giải mới đã diễn ra theo cách thảm họa với Atletico Madrid. Dù chỉ tiếp đón đội bóng mới lên hạng Girona nhưng đoàn quân của HLV Diego Simeone đã gây thất vọng lớn. Bước vào trận đấu này, Atletico Madrid đã thực sự bị sốc trước lối chơi của Girona. Họ không những không kiểm soát được trận đấu mà còn liên tiếp hứng chịu những gáo nước lạnh. Ngay ở phút thứ 21, tân binh Girona đã có bàn thắng mở tỷ số. Chưa dừng ở đó, phút 25, Stuani đã có cú đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0.

Sau 2 bàn thua, Atletico Madrid đẩy cao đội hình. Nhưng họ thi đấu vô cùng bế tắc và không thể khoan phá hàng thủ của đội chủ nhà. Thảm họa ập xuống đầu Atletico Madrid ở phút 67. Tiền đạo Griezmann đã nhận thẻ vàng sau tình huống ăn vạ. Chưa dừng ở đó, sau đó, chân sút người Pháp đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài. Khi mà nhiều người đã nghĩ về thất bại cho Atletico Madrid thì họ bất ngờ thi đấu cực hay. Trong thế 10 người, Los Rojilblancos bất ngờ chơi cực hay và có 2 bàn nhờ công của Andrea Correa và Giménez ấn định trận hòa 2-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng