Quảng cáo

Điểm tin sáng 17/1: U23 Nhật, Hàn và Iraq vào tứ kết, CR7 ‘tỏ tình’ với MLS

Chủ nhật, 17/01/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xác định 3 đội giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á; Ronaldo muốn chơi ở giải nhà nghề Mỹ; Sát thủ Charlie Austin trở lại Premier League… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Bóng đá Campuchia gây sốc trước người Thái

Xác định 3 đội giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á

Ở loạt trận vòng bảng VCK U23 châu Á 2016 diễn ra đêm qua, U23 Nhật Bản đã xuất sắc giành vé sớm vào tứ kết sau khi đánh bại Thái Lan với tỉ số 4-0. Tại bảng C, U23 Hàn Quốc và U23 Iraq là hai đội bóng tiếp theo giành vé vào vòng trong, họ đã lần lượt vượt qua U23 Yemem (5-0) và U23 Uzbekistan (3-2).

kết quả VCK U23 châu Á, Ronaldo muốn tới MLS, Sát thủ Charlie Austin trở lại, Premier League, diem tin sang 17/1, tin bong da sang 17/1, tin the thao sang 17/1, ban tin sang 17/1

Ronaldo muốn tới MLS

Ronaldo muốn chơi ở giải nhà nghề Mỹ

Trả lời các chương trình truyền hình của Tây Ban Nha hồi cuối năm ngoái, Ronaldo cho biết: "Trong tâm trí, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở giải đấu cấp cao, chơi trong một câu lạc bộ danh tiếng. Điều đó có nghĩa tôi sẽ không đến Mỹ, Qatar hoặc Dubai như một số người". Tuy nhiên, trong khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đứng trước nhiều lời mời trở lại nước Anh cũng như bản hợp đồng béo bở với nhà vô địch nước Pháp PSG thì Ronaldo lại muốn "thương mại hóa" tương lai của mình ở MLS khi tiết lộ: "Có lẽ chơi bóng ở Mỹ sẽ tốt hơn cho tôi trong tương lai. Tôi đã xem giải đấu này, ở đó chơi bóng tốt hơn nhiều nơi. Tôi nghĩ điều này có thể xảy ra".

Costa nhập viện ngay sau trận hòa của Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Loic Remy ở phút 80 trận hòa 3-3 giữa Chelsea và Everton vào đêm qua. Theo như HLV Guus Hiddink xác nhận, Costa đã được chuyển thẳng đến bệnh viện để tiến hành chụp chiếu chấn thương cẳng chân. "Hiện tại Costa đang ở trong bệnh viện để tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương. Chúng tôi vẫn chưa biết kết quả như thế nào. Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm ra viện với tình trạng sức khỏe tốt nhất", Hiddink cho biết.

Sát thủ Charlie Austin trở lại Premier League

Queens Park Rangers đã trải qua một mùa giải 2014-15 đáng quên với suất xuống hạng nhưng với cá nhân Charlie Austin thì chắc chắn không. Tiền đạo người Anh còn khá vô danh khi đó đã trình làng Premier League không thể mỹ mãn hơn với 18 bàn thắng và rồi được những đại gia Chelsea hay M.U tăm tia trong mùa hè vừa qua. Theo thông tin mới nhất từ kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, Southampton chính thức chiêu mộ thành công sát thủ 26 tuổi từ QPR với mức giá khoảng 4 triệu bảng.

Roma bán Gervinho với giá 10 triệu euro

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, CLB của Trung Quốc là Jiangsu Suning đã đưa mức giá 10 triệu euro để có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Arsenal. Điều khoản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Ở trận đấu của Roma với Verona vào đêm nay, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ không có tên trong đội hình tham dự.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả VCK U23 châu Á Ronaldo muốn tới MLS Sát thủ Charlie Austin trở lại Premier League diem tin sang 17/1 tin bong da sang 17/1 tin the thao sang 17/1 ban tin sang 17/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT