Quảng cáo

Điểm tin sáng 14/5: Real phá kỷ lục vì Courtois, Hoàng Vũ Samson lại 'tỏ tình' với ĐTVN

Thứ bảy, 14/05/2016 07:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục vì Courtois; Hoàng Vũ Samson lại 'tỏ tình' với ĐT Việt Nam; Terry sẽ ở lại Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Tình huống hậu vệ phòng ngự liều lĩnh hiếm thấy

Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục vì Courtois

Theo tờ Elmundo Deportivo, Real Madrid đã sẵn sàng chi mức giá không tưởng là 100 triệu euro để sở hữu chữ kí của Thibaut Courtois. Nếu gia nhập Bernabeu với mức giá này, Courtois sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Trước đó Real Madrid muốn có thủ môn De Gea của Man Utd, nhưng khả năng thương vụ này xảy ra trong Hè 2016 là rất thấp. Mới đây, Man Utd đã công bố áo đấu sân khách mùa giải 2016/17, trong đó có sự xuất hiện thủ David De Gea. Điều này cho thấy De Gea sẽ ở lại MU.

Real Madrid phá kỷ lục vì Courtois, Terry sẽ ở lại Chelsea, tin tuc the thao hom nay, tin tuc bong da hom nay, tin the thao moi nhat, tin the thao sang 14/5

Hoàng Vũ Samson tiếp tục 'tỏ tình' với ĐT Việt Nam. Ảnh: Thethaovanhoa

Hoàng Vũ Samson lại 'tỏ tình' với ĐT Việt Nam

Trong cuộc trò chuyện với đây trên Thể thao & Văn hóa, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson lại bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Tình yêu với Việt Nam lẫn sự chuyên nghiệp của một cầu thủ chưa bao giờ thay đổi trong tôi. Thậm chí đến tận bây giờ, tôi còn cảm thấy yêu mến, muốn gắn bó với V-league, với con người Việt Nam hơn nữa! Tôi xin nhắc lại những lời chia sẻ từ tận đáy lòng. Tôi có thể đánh đổi tất cả để được thi đấu và cống hiến trong màu áo ĐTVN. Đó là khao khát là nguyện vọng từ trong trái tim. Hoàng Vũ Samson là người con của đất nước này. Xin đừng coi tôi là công dân Việt Nam trên giấy tờ."

Terry sẽ ở lại Chelsea

Hồi tháng 1, trung vệ đội trưởng John Terry đã xác nhận sẽ rời khỏi Chelsea do không được trao thêm hợp đồng mới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã xoay chuyển theo cách không ai có thể ngờ tới. Mới đây nhất, CLB Chelsea xác nhận đã đưa ra lời đề nghị trung vệ John Terry ký thêm 1 năm hợp đồng. Ở lại Chelsea luôn là ưu tiên hàng đầu với Terry, vì vậy khả năng lớn anh sẽ đồng ý cam kết tương lai tại Stamford Bridge.

ĐT Anh triệu tập Rashford trước thềm EURO 2016

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Marcus Rashford, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh quyết định trao cơ hội cho tiền đạo trẻ này. Trong cuộc họp mới đây, HLV Hodgson và các cộng sự đã thống nhất triệu tập Rashford, trên ĐTQG anh sẽ tập luyện cùng các cầu thủ đàn anh trước các trận giao hữu với Australia và Bồ Đào Nha. Mục tiêu của HLV Roy Hodgson là để Rashford học hỏi kinh nghiệm từ các cầu thủ đàn anh. Hiện tại ĐT Anh đang thiếu vắng tiền đạo Welbeck do chấn thương, nếu thể hiện tốt trong thời gian luyện tập Rashford hoàn toàn có cơ hội được lựa chọn thay thế dự EURO 2016.

HLV Pellegrini cảnh báo Pep Guardiola

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng cảnh báo Pep Guardiola về những khó khăn tại Etihad. Ông Pellegrini cho biết: "Tất nhiên đó sẽ là một thách thức lớn nếu là lần đầu tiên làm việc tại Ngoại hạng Anh, tôi không chỉ nói riêng về Pep Guardiola. Ngay cả bản thân tôi cũng vậy, năm đầu tiên đến đây tôi đã gặp nhiều khó khăn. Tại Ngoại hạng Anh đội bóng sẽ có thêm tiền bởi sự cạnh tranh bản quyền hình ảnh, vì vậy CLB sẽ có thêm tiền mua sắm cầu thủ giỏi. Mùa giải này chúng tôi đã chơi nhiều hơn Leicester City 16 trận [đá Champions League]. Đó là lý do khiến Man City gặp khó khăn trong việc cạnh tranh top 4 tại Ngoại hạng Anh. Năm tới cũng sẽ gặp khó khăn tương tự".

Pochettino phủ nhận bàn kế hoạch tới MU với Sir Alex

Trong một phát biểu mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng phủ nhận chuyện bàn về việc tới Man Utd với cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson. Ông Pochettino cho biết, đó đơn giản chỉ là cuộc trò chuyện học hỏi kinh nghiệm từ một vị huấn luyện viên hàng đầu thế giới.

Luke Shaw chính thức kết thúc mùa giải

Theo xác nhận mới đây từ HLV Louis Van Gaal, Luke Shaw không kịp trở lại ở trận chung kết FA Cup của MU gặp Crystal Palace. Mặc dù đang dính chấn thương, nhưng Luke Shaw vẫn có mặt trong danh sách triệu tập sơ bộ của ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2016.

Djokovic lọt vào Bán kết Rome Masters

Tại giải quần vợt Masters 1000 tổ chức tại Rome, Italia, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã vượt qua "ông vua sân đất nện" Rafael Nadal sau 2 set. Tỷ số các set lần lượt là 7-5, 7-6 (4). Giành thắng lợi trước Nadal, Djokovic sẽ chạm trán tay vợt Kei Nishikori ở bán kết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid phá kỷ lục vì Courtois Terry sẽ ở lại Chelsea tin tuc the thao hom nay tin tuc bong da hom nay tin the thao moi nhat tin the thao sang 14/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT