Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/3: Lý do Hồng Duy và A Hoàng được lên ĐTVN

Thứ bảy, 11/03/2017 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Hồng Duy và A Hoàng được lên ĐTVN; U17 HAGL thắng trận thứ 2 trên đất Hàn Quốc; Pep lần đầu giật giải HLV của tháng ở Premier League... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

U17 HAGL thắng trận thứ 2 trên đất Hàn Quốc

Tối 8-3, trong điều kiện trời có bão tuyết và nhiệt độ là âm 5 độ C, Học viện HAGL Arsenal JMG vẫn ra sân thi đấu trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc và đã giành chiến thắng 3-2 trước U17 Uijeungbu. Tiếp đà hưng phấn, hôm qua 10/3 các cầu thủ U17 HAGL-Arsenal JMG bước vào trận gặp u19 Uijeongbu với quyết tâm cao nhất. Ép sân toàn bộ hiệp 1 bằng lối chơi đan bóng rất hiệu quả, U17 HAGL JMG dẫn trước 1-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ở hiệp 2, U19 Uijeongbu quyết tâm đẩy đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, thế nhưng họ đã không thành công và đành chịu thất bại 0-1.

Lý do HLV Hữu Thắng gọi Hồng Duy và A Hoàng của HAGL

HAGL luôn bị đánh giá rất thấp ở hàng phòng ngự, bởi đội bóng phố núi thường bị thua bàn ở những tình huống không đáng khi đối phương tấn công dồn dập, tận dụng các ngoại binh cao to để không chiến. Thế nhưng, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng bỏ qua các hậu vệ của các câu lạc bộ có hàng thủ chắc chắn ở V-League như Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hà Nội… mà trao cơ hội cho 2 cầu thủ chơi phòng ngự bên phía HAGL đó là Hồng Duy và A Hoàng. Nói về vấn đề này, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi đã xem nhiều trận HAGL thi đấu và nhận thấy Hồng Duy và A Hoàng hỗ trợ tấn công rất tốt nên quyết định chọn họ". Ngoài lý do này, HLV Hữu Thắng chọn 2 hậu vệ biên của HAGL còn vì ông biết rõ, các cầu thủ này chơi rất ăn ý với Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng.

HLV Hữu Thắng muốn tăng sức tấn công cho ĐT Việt Nam với Hồng Duy và A Hoàng

Hạ Milan bằng quả penalty tranh cãi, Juventus thắng liền 31 trận sân nhà

Nhờ quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 90+7, Juventus đã đánh bại AC Milan 2-1 để nâng chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân nhà của họ lên con số 31. Juventus là đội có bàn mở tỉ số ở phút 30 nhờ công của Benatia, sau đó tới phút 43 Carlos Bacca quân bình tỉ số cho AC Milan. Đến phút 97'. Dybala sút penalty thành công ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus.

Maradona làm Đại sứ bóng đá cho Trung Quốc

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc mới ra thông báo chính thức bổ nhiệm huyền thoại Diego Maradona vào cương vị Đại sứ bóng đá của đất nước hơn 1 tỷ dân này.

Pep lần đầu giật giải HLV của tháng ở Premier League

HLV người Tây Ban Nha, Pep Guardiola lần đầu tiên giật giải HLV xuất sắc nhất tháng sau khi giúp Man City toàn thắng 3 trận trong tháng 2. Trong sự hoài nghi của giới mộ điệu, Guardiola đã có sự trở lại ấn tượng trong tháng 2 với thành tích toàn thắng ở Premier League. Man City đã đè bẹp West Ham 4-0 trước khi đánh bại Swansea 2-1 và Bournemouth 2-0. Trong tháng 2, cả Chelsea, Man Utd và West Brom đều thi đấu 3 trận và có thành tích thắng 2, hòa 1.

Barca sắp bị UEFA phạt

Với việc để CĐV chạy xuống sân trong cuộc đối đầu với PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, đội chủ sân Nou Camp chắc chắn sẽ bị UEFA phạt tiền trong thời gian tới.

Lại thêm 1 dự báo u tối cho Arsenal

Sau siêu máy tính mà TalkSPORT nhắc tới, đến lượt SkySport  dự đoán top 4 Premier League mùa này dựa trên thống kê được phân tích kĩ càng. Theo đó top 4 Premier League cuối mùa sẽ gồm Chelsea (99%), Tottenham (89%), Man City (69%) và Liverpool (59%). Trong khi đó, Arsenal chỉ xếp thứ 5 với 42% khả năng. Man Utd xếp thứ 6 (41%). Nếu dự đoán của SkySport chính xác, đây sẽ là mùa giải đầu tiên Arsenal bật khỏi top 4 kể từ năm 1996.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da diem tin the thao diem tin bong da tin tuc bong da sang 11/3 V-League Ngoai hang Anh Premier League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT