Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/2: HLV Calisto chưa nhận được lời mời từ VFF

Thứ năm, 11/02/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Calisto chưa nhận được lời mời từ VFF; ĐT futsal Việt Nam quyết thắng Đài Loan; Thêm tiết lộ về hợp đồng của Mourinho với M.U... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video bàn thắng: Valencia 1-1 Barcelona (Bán kết Cúp nhà Vua TBN)

HLV Calisto chưa nhận được lời mời từ VFF

Thông qua con trai Tiago và cũng là người đại diện của HLV Henrique Calisto, Zing.vn có cuộc phỏng vấn với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam trong những ngày đầu năm mới 2016. Khi được hỏi 'Hiện chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam đang được VFF để trống, ông có sẵn sàng trở lại đây làm việc nếu nhận được lời mời?'. Ông Calisto chia sẻ: "Tất nhiên là tôi luôn trau dồi kiến thức để có thể làm việc bất cứ lúc nào. Hơn hết, tôi luôn có ký ức đẹp về Việt Nam và tôi nghĩ lãnh đạo VFF cũng vậy. Tuy nhiên, tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả." Ông Calisto còn chia sẻ thêm: "tôi vẫn xem và theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Trước đây, mỗi tháng, tôi tìm mọi cách để tải về ít nhất 2/3 số trận đấu của các bạn, bao gồm cả V.League. Tuy nhiên, may mắn là bây giờ tôi đã có phần mềm chuyên nghiệp của công ty môi giới cầu thủ (công ty của Tiago, con trai HLV Henrique Calisto - PV) để có thể xem và tải về toàn bộ các trận đấu trên toàn thế giới..."

HLV Calisto, VFF, ĐT futsal Việt Nam, Jose Mourinho, MU, diem tin sang 11/2, tin bong da sang 11/2, tin the thao sang 11/2

HLV Calisto chưa nhận được đề nghị nào từ VFF

ĐT futsal Việt Nam quyết thắng Đài Loan

Một ngày trước trận ra quân gặp Đài Loan (Trung Quốc), đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu, bất chấp việc ở Việt Nam, không khí Tết nguyên đán vẫn đang tràn ngập mọi nơi. Tại buổi họp báo trước loạt trận đầu tiên của bảng C, HLV Bruno Formoso khẳng định: "Mỗi năm giải đấu được tổ chức trình độ các đội khác nhau nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Đây là một trận đấu khó khăn của chúng tôi vì Đài Loan là một đội bóng tốt với những cầu thủ tốt. Thế nhưng, chúng tôi sẽ cố gắng phát huy tối đa những lợi thế của mình".

Rio Ferdinand tiến cử HLV cho M.U

Tương lai của HLV Van Gaal đang rất bất ổn sau chuỗi thành tích kém cỏi của CLB vào mùa giải này. Theo báo giới Anh, M.U có thể thay tướng vào mùa Hè tới nếu như ông thày người Hà Lan không thể mang về tấm vé dự Champions League. Trước bối cảnh ấy, Rio Ferdinand đã tiến cử người đồng đội cũ, Ryan Giggs trở thành HLV của CLB, thay thế Van Gaal.

Thêm tiết lộ về hợp đồng của Mourinho với M.U

Những thông tin về việc Mourinho sẽ thay thế Louis van Gaal để dẫn dắt M.U từ mùa tới ngày càng dày đặc. Mới đây, tờ Mirror đã tiết lộ thêm một vài chi tiết quan trọng trong hợp đồng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha với Quỷ đỏ. Theo đó, Mourinho sẽ nhận mức lương vào khoảng 15 triệu bảng/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, đồng thời phụ trách toàn quyền mảng chuyển nhượng tại CLB, công việc hiện đang được GĐĐH Ed Woodward nắm giữ.

HLV Zidane tâng bốc Ronaldo

“Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Messi là đối thủ của cậu ấy và sự cạnh tranh giữa cả hai là điều tốt cho bóng đá”, HLV Zidane khẳng định niềm tin vào Ronaldo, người đã bị chỉ trích vì phong độ bất ổn ở mùa này và cũng phải đứng nhìn Messi nâng Quả bóng vàng hồi đầu tháng 1 năm nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Calisto VFF ĐT futsal Việt Nam Jose Mourinho MU diem tin sang 11/2 tin bong da sang 11/2 tin the thao sang 11/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT