Quảng cáo

Điểm tin chiều 13/6: Nhận tin dữ, sao Croatia bỏ ngang EURO

Thứ hai, 13/06/2016 13:51 PM (GMT+7)

Nhận tin dữ, sao Croatia bỏ ngang EURO; Lý do Ibrahimovic chần chừ với Man Utd; Morata phá tan hy vọng của Arsenal… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Nhật ký Euro 2016 13/6: Tuyển Anh và Nga trước nguy cơ bị đuổi khỏi Euro 2016

Nhận tin dữ, sao Croatia bỏ ngang EURO

Theo báo giới Anh, cha đẻ cầu thủ Dario Srna của ĐT Croatia đã qua đời hôm 12/6. Mặc dù vậy, phải tới sau trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, đội trưởng của Croatia mới được báo tin dữ này. Ngay lập tức, Dario Srna đã tức tốc bay về quê nhà để chịu tang cha. LĐBĐ Croatia cũng đã gửi lời chia buồn tới Dario Srna và gia đình. Theo thông tin ban đầu, tang lễ của ông Uzeir Srna sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay (13/6). Hiện tại, chưa rõ bao giờ Dario Srna sẽ trở lại để tập trung cùng đội tuyển Croatia.

Sao Croatia bỏ ngang EURO, Lý do Ibrahimovic chần chừ với Man Utd, Morata, diem tin the thao chieu 13/6, tin tuc the thao chieu nay

Dario Srna (số 11) tạm chia tay EURO 2016

Eden Hazard nói gì trước trận đấu với Italia

Đêm nay, Bỉ sẽ có trận ra quân gặp Italia, Eden Hazard cho rằng kết quả trận này sẽ quyết định tới cục diện bảng E: “Đây là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở bảng E. Nếu chúng tôi thua, áp lực sẽ rất nhiều. Vậy nên chúng tôi không thể để điều đó xảy ra. Về mặt lý thuyết, Bỉ và Italia được đánh giá cao hơn ở bảng E, nhưng CH Ailen hay Thụy Điển cũng rất nguy hiểm và không thể coi thường. Chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều về lối chơi của Italia và đã tìm ra phương án khắc chế. Họ có một hàng phòng ngự chắc chắn, chúng tôi sẽ phải tìm ra những giải pháp để vượt qua và ghi bàn”.

Lộ lý do Ibrahimovic vẫn chần chừ với Man Utd

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã giành vô số danh hiệu và anh vẫn đang khát khao chiếc Huy chương Vàng Olympic. Cụ thể sẽ là kỳ Thế vận hội tổ thức tại Rio, Brazil vào tháng Tám này. Tờ Sportbible cho biết, chính điều này đã khiến phi vụ Ibra tới MU trở nên phức tạp hơn. Bởi nếu tham gia Olympic Rio, Ibra sẽ bỏ lỡ trận đầu tiên của Man Utd tại Premier League, đồng thời cả những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa mới tại Trung Quốc.

Morata phá tan hy vọng của Arsenal

Morata đã quyết định rời Juve sau những điều không thoải mái với HLV Massimiliano Allegri mùa giải vừa qua và gần đây anh cũng có xác định rõ cho điểm đến mới của mình. Theo đó, Morata muốn đến với những HLV có ảnh hưởng đối với sự nghiệp của anh là Antonio Conte và Jose Mourinho. Bất chấp việc Arsenal thèm khát hơn, PSG sẵn sàng trả lương đến 9 triệu euro/năm (gấp đôi ở Juve), Morata vẫn muốn tới Chelsea hoặc Man United.

Tỏa sáng ở EURO, Kroos quay lại trách Real

Rạng sáng nay, Toni Kroos chính là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong chiến thắng 2-0 của tuyển Đức trước Ukraina. Một trong những dấu ấn lớn nhất mà tiền vệ 26 tuổi này đã để lại được trong trận đấu này, đó chính là đường chuyền quyết định giúp Mustafi đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu. Sau màn trình diễn ấn tượng này, Kroos cũng đã nhanh chóng quay sang trách móc Real Madrid, khi đội bóng này đã không tạo cho anh điều kiện để phát huy hết khả năng của mình như HLV Loew.

M.U vung 79 triệu bảng mua bạn thân của Ibra

Tờ Corriere dello Sport của Italia cho hay, Man United sẵn sàng trả 79 triệu bảng cho PSG để chiêu mộ Marco Verratti. Không khó hiểu vì sao Man Man United muốn mua Marco Verratti bởi tiền vệ người Italia này là nhân tố chủ lực giúp PSG giành 4 chức VĐ Ligue 1 liên tiếp. Chưa kể, Marco Verratti có tương lai rất dài phía trước khi anh mới chỉ 23 tuổi.

QNK Quảng Nam thay 2 ngoại binh trước lượt về

Do Felix có phong độ kém khi thi đấu tại V-League 2016, trong khi Suleiman chưa có phong độ tốt do chấn thương. Ban lãnh đạo CLB QNK Quảng Nam đã quyết định chia tay với cả hai ngoại binh của đội. Sau một thời gian thử việc, HLV Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam đã chấm 2 ngoại binh mới là tiền đạo Diao Sadio và Dos Rei Claudeeir. Trong hai ngoại binh mới gia nhập QNK Quảng Nam thì Diao Sadio từng thử việc ở đội bóng hồi đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan