Quảng cáo

Điểm tin chiều 11/7: Pháp sai lầm khi bỏ Benzema, Real theo đuổi Kante

Thứ hai, 11/07/2016 14:19 PM (GMT+7)

Pháp trả giá vì không gọi Benzema; Real theo đuổi Kante; Cầu thủ Bồ Đào Nha nhận thưởng riêng ở trận chung kết… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: U16 Việt Nam thắng đậm U16 Malaysia tại giải Đông Nam Á

Pháp trả giá vì không triệu tập Benzema

Chứng kiến ĐT Pháp gục ngã trong trận chung kết, hậu vệ Alvaro Arbeloa đã lên tiếng chỉ trích HLV Didier Deschamps vì không triệu tập người đồng đội của anh tại Real là Karim Benzema lên tuyển. Trên Twitter cá nhân, cầu thủ người Tây Ban Nha viết: “Đó là những gì Pháp nhận được khi bỏ số 9 xuất sắc nhất thế giới ở ngoài đội hình. Chúc mừng Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Pepe”.

Pháp trả giá vì không gọi Benzema, Real theo đuổi Kante, Cầu thủ Bồ Đào Nha nhận thưởng riêng ở trận chung kết, diem tin the thao chieu 11/7, tin bóng đá chiều 11/7

Morata cho rằng ĐT Pháp sai laafmkhi không gọi Benzema lên tuyển

Cầu thủ Bồ Đào Nha nhận thưởng riêng ở trận chung kết

Theo A Bola, Cris Ronaldo và đồng đội mỗi người nhận được 270 nghìn euro tiền thưởng nhờ thành tích vô địch Euro 2016. Đây là phần thưởng riêng cho các cầu thủ ở trận CK, trận đấu Seleccao đánh bại Pháp 1-0. Tính tổng cả chiến dịch Euro 2016, mỗi cầu thủ Bồ Đào Nha nhận được 300 nghìn euro tiền thưởng. Đây là số tiền quá nhỏ với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cris Ronaldo, Pepe hay Nani nhưng nó là một món tiền lớn với không ít cầu thủ kém tên tuổi của tuyển Bồ Đào Nha.

Real Madrid theo đuổi Kante

Báo chí Anh đưa tin, Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante của đội đương kim vô địch Premier League, Leicester City. Trước đó, tuyển thủ người Pháp từ chối chuyển đến Juve. Tại Euro 2016, anh thi đấu tổng cộng 245 phút, chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 92,1% và thực hiện 1 pha kiến tạo.

Leo Messi tươi rói đến Croatia

Sau hơn 1 tuần xả hơn ở Bahamas, tâm trạng của Leo Messi có vẻ đã khá hơn rất nhiều. Bằng chứng là ngôi sao Argentina đã cười tươi rói kết thúc kì nghỉ hè của mình ở Bahamas để bay sang Croatia tiếp tục nghỉ ngơi. Hình ảnh Leo Messi tươi cười cũng phần nào cho thấy, án tù treo 21 tháng vì tội trốn thuế không hề ảnh hưởng đến tâm lý của ngôi sao Barca. Được biết, tại Croatia, gia đình Leo Messi sẽ nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp Hvar.

Jurgen Klopp tính rước trò cưng Dortmund về Liverpool

HLV người Đức được cho là rất muốn chiêu mộ ngôi sao Jakub Blaszczykowski của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Tiền vệ người Ba Lan chính là cái tên đã thành danh nhờ vào bàn tay nhào nặn của Jurgen Klopp, thuộc vào lứa cầu thủ “thế hệ vàng” đầu tiên của ông ở Signal Iduna Park. Đáng tiếc sự chia ly của HLV người Đức, Kuba cũng dần không còn được Dortmund trọng dụng và mùa giải năm ngoái đã phải sang Ý đánh thuê cho Fiorentina.

Pogba không đáng giá 75 triệu bảng

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sunday Mirror, cựu danh thủ Liverpool, Stan Collymore cho rằng, với số tiền 100 triệu bảng MU dự chi cho thương vụ Paul Pogba, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể chiêu mộ bộ đôi chất lượng hơn Dimitri Payet và N'Golo Kante. "Tôi không nghĩ Pogba đáng giá tới 75 triệu bảng. Sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn cho Mourinho nếu ông ấy để mắt tới bộ đôi Payet và Kante. Thậm chí nếu mua cả hai cầu thủ trên, số tiền MU bỏ ra cũng chưa tới 75 triệu bảng".

Batshuayi hoàn tất kiểm tra y tế tại Chelsea

Nhiều tờ báo lớn tại châu Âu mới đây đồng loạt đưa tin về việc Chelsea đã cho người sang tận Pháp để thực hiện buổi kiểm tra y tế với tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi. Thông tin ngỡ như đùa này hóa ra lại thật không tưởng khi mới đây giới thạo tin khẳng định Michy Batshuayi đã đạt đủ điều kiện y tế để chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, số tiền mà Chelsea phải bỏ ra để có được chữ ký của tiền đạo này là khoảng 33 triệu bảng Anh. Nếu không có gì thay đổi, Chelsea sẽ chính thức công bố sở hữu tiền đạo người Bỉ vào đầu tuần tới.

Arsenal từ chối bán Sanchez cho Juve

Sau nhiều lần gửi lời đề nghị đến Arsenal để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez, mới đây Juventus đã bị chính đội bóng thành London từ chối. Đưa ra lời chào giá lên tới 40 triệu euro, nhưng CLB thành Turin vẫn không thể có được ngôi sao người Chile.

Vừa đá trận ra mắt, Hulk dính ngay chấn thương

Ngay trận đầu ra mắt gặp Henan Jianye, Hulk đã có đóng góp một bàn thắng từ pha tạt bóng của Wu Lei sau 9 phút góp mặt. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi người Brazil đã đổ vật xuống sân chỉ sau 12 phút ghi bàn. Hulk ngay sau đó được các bác sĩ đưa ra ngoài sân bằng cáng, đồng thời được chườm túi đá lạnh vào đầu gối trái.

Murray giành Grand Slam thứ ba trong sự nghiệp

Andy Murray đã có ngày thi đấu xuất sắc và dễ dàng giành chiến thắng ba set trắng 6-4, 7-6, 7-6 trước Milos Raonic trong trận chung kết Wimbledon 2016. Chiến thắng này đồng nghĩa với chức vô địch Wimbledon thứ hai trong sự nghiệp của tay vợt người Scotland (lần đầu tiên năm 2013) và là danh hiệu Grand Slam thứ ba trong sự nghiệp của anh (lần còn lại là giải Mỹ mở rộng năm 2012). Chiến thắng này cũng giúp tay vợt 29 tuổi bỏ túi gần hai triệu USD tiền thưởng và vé tham dự ATP World Tour Finals 2016. Chiến thắng này cũng giúp Murray trở thành tay vợt Vương quốc Anh đầu tiên giành hai danh hiệu Wimbledon trở lên sau Fred Perry vào năm 1935.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan