Quảng cáo

ĐHTB bán kết EURO 2016: Siêu tấn công

Thứ sáu, 08/07/2016 12:41 PM (GMT+7)

Vòng bán kết EURO 2016 đã khép lại, Cris Ronaldo, Nani và Griezmann chính là những cái tên tỏa sáng giúp đội nhà bước vào trận chung kết.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Griezmann trước tuyển Đức

Thủ môn

Hugo Lloris (Pháp): Trước sức công phá mạnh mẽ của các tuyển thủ Đức, thủ thành Lloris đã có 5 tình huống cản phá xuất sắc, qua đó giúp ĐT Pháp giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0.

Hậu vệ

Raphael Guerreiro (Bồ Đào Nha): Hậu vệ trẻ này có tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 91% trong cuộc đối đầu với xứ Wales, bên cạnh đó anh còn có 1 cú tắc bóng và 4 tình huống giải nguy cho ĐT Bồ Đào Nha.

Laurent Koscielny (Pháp): Sự năng nổ của Koscielny giúp cho hàng phòng ngự của ĐT Pháp trở nên chắc chắn hơn, anh có 4 tình huống giải nguy cho đội nhà và có tỉ lệ chuyền bóng thành công 84%.

Samuel Umtiti (Pháp): Tài năng sinh năm 1993 này tiếp tục có trận đấu ấn tượng, anh cùng Koscielny hóa giải thành công nhiều tình huống nguy hiểm cho đội nhà.

Cedric Soares (Bồ Đào Nha): Cầu thủ 24 tuổi hoàn thành nhiệm vụ ở trận gặp xứ Wales với 5 pha truy cản đối phương thành công. Trong đó, Soares thực hiện 4 cú tắc bóng chính xác giải nguy cho khung thành Bồ Đào Nha.

bán kết EURO 2016, Cris Ronaldo, Nani, Griezmann, chung kết euro 2016, dhtb bán kết euro 2016, đội hình tiêu biểu bán kết euro 2016, tin tức euro 2016

Ronaldo đóng vai trò trung phong trong ĐHTB bán kết EURO 2016

Tiền vệ

Paul Pogba (Pháp): Không tỏa sáng ở trận bán kết trước Đức, nhưng tiền vệ này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của ĐT Pháp. Ngoài khả năng giữ nhịp trận đấu, Pogba còn tham gia tấn công và ở mặt trận phòng ngự anh còn có 2 pha tắc bóng hiệu quả.

Toni Kroos (Đức): Anh chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình tuyển Đức ở trận bán kết gặp Pháp. Anh có 123 lần chạm bóng và có tỉ lệ chuyền chính xác 89%.

Gareth Bale (xứ Wales): Không thể giúp xứ Wales đánh bại Bồ Đào Nha, nhưng Gareth Bale vẫn là một trong những điểm sáng nhất trận. Anh nhiều lần khiến thủ môn Patricio phải trổ tài cản phá.

Tiền đạo

Luis Nani (Bồ Đào Nha): Anh đóng góp 1 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đánh bại xứ Wales 2-0.

Antonio Griezmann (Pháp): Với cú đúp bàn thắng vào lưới tuyển Đức, không có nghi ngờ gì khi Griezmann nắm chắc 1 suất trong ĐHTB vòng bán kết.

Cris Ronaldo (Bồ Đào Nha): Tại mỗi thời điểm quan trọng, Ronaldo đều lên tiếng giúp Bồ Đào Nha gặt hái thành công. Trước ĐT xứ Wales, CR7 là người ghi bàn mở tỉ số, qua đó giúp đội nhà vào chung kết EURO 2016 sau trận thắng 2-0.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan