Quảng cáo

Đêm nay Xavi sẽ đạt cột mốc 700 trận khoác áo Barcelona

Thứ năm, 16/01/2014 22:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu được ra thi đấu trong trận Barcelona gặp Gatafe đêm nay, Xavi Hernandez sẽ đạt cột mốc 700 trận thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

 

Khi nhắc đến người phá vỡ những kỷ lục tại Barcelona, chắc hẳn NHM sẽ nghĩ tới cái tên Lionel Messi. Nhưng hiện tại, đúng hơn nữa là đêm nay, Xavi Hernandez mới là người được vinh danh khi đạt cột mốc 700 trận thi đấu cho đội bóng xứ Catalan nếu được HLV Tata Martino trọng dụng.

 

Gatafe vs Barcelona, Xavi Hernandez, Nou Camp, truc tiep gatafe vs barcelona, link sopcast gatafe vs barcelona, xem truc tuyen gatafe vs barcelona

Nếu được ra sân đêm nay, Xavi sẽ đạt cột mốc 700 koác áo Barca

 

Cách đây khoảng một tuần, Chủ tịch Sandro Rosell của Barca cũng đã dành những lời khen ngợi tới Xavi. Ông khen tiền vệ 33 tuổi này là cầu thủ Tây Ban Nha xuất sắc nhất trong lịch sử khi xét những con số thống kê về anh.

 

Xavi đã có trận đấu ra mắt Barca vào ngày 12/5/1998 đá giao hữu với Southampton, khi đó đội bóng làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Louis van Gaal. Ở mùa giải năm 2000, Xavi vinh dự được nhận giải thưởng cầu thủ trẻ tiến bộ nhất tại La Liga và cùng Barcelona lên ngôi vô địch. Trên thực tế, Xavi đã chính thức trở thành cầu thủ khoác áo Barca nhiều trận nhất vào năm 2011 khi vượt qua kỷ lục 549 lần ra sân của hậu vệ Migueli.

 

Không chỉ cùng Barcalona gặt hái được vô số thành công, Xavi còn giành tổng cộng 23 danh hiệu cá nhân lớn nhỏ ở các giải đấu khác nhau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gatafe vs Barcelona Xavi Hernandez Nou Camp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT