Quảng cáo

De Gea có tỉ lệ cứu thua 0% tại World Cup 2018

Thứ hai, 25/06/2018 16:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây FIFA đã đưa ra thống kê sau 2 lượt trận vòng bảng World Cup 2018, trong đó thủ môn De Gea chưa một lần cứu thua thành công cho ĐT Tây Ban Nha.

>>> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup hôm nay 25/6

FIFA đã đưa ra con số thống kê về các thủ môn sau 2 lượt trận vòng bảng World Cup 2018. Theo đó, thủ thành Ochoa của Mexico có tỉ lệ cứu thua thành công cao nhất là 93,3%. Cụ thể, Ochoa đã có 14 pha cứu thua cho đội nhà. Đứng ngay sau Ochoa là thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch, anh cứu thua thành công 10 lần và đạt hiệu suất 90,9%.

World Cup 2018, thống kê World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, De Gea, Tây Ban Nha

Cũng theo thống kê từ FIFA, sau 2 lượt trận vòng bảng đã có 33 thủ môn được ra sân. Tuy nhiên, trong con số thống kê không hề xuất hiện thủ môn De Gea của Tây Ban Nha. Cụ thể, tỉ lệ cứu thua của De Gea là 0%.

De Gea không một lần cứu thua thành công cho Tây Ban Nha là điều dễ hiểu, bởi trận đầu ra quân anh đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng từ những cú dứt điểm của Ronaldo. Còn ở trận sau đó gặp Iran, David De Gea thi đấu quá nhàn nên không cần phải thể hiện nhiều.

Đáng chú ý, tính tới hiện tại có 2 thủ môn có tỉ lệ cứu thua thành công 100%, đó là Fernando Muslera của Uruguay với 6 lần thành công và Danijel Subasic của Croatia với 5 lần thành công.

Sau khi vòng bảng khép lại, tại vòng 1/8 sẽ là những đội bóng xuất sắc nhất góp mặt. Lúc này các thủ môn sẽ phải làm việc thật tốt để giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Thống kê cứu thua của các thủ môn

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT