Quảng cáo

Gặp U22 Việt Nam, Indonesia muốn đổi sân thi đấu

Thứ ba, 22/08/2017 08:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp U22 Việt Nam, lãnh đạo tuyển trẻ Indonesia muốn đổi địa điểm thi đấu.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng vs U22 Philippines

>>> Link trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Vào lúc 19h45 tối nay 22/8, U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ bước vào trận đấu quan trọng. Về phía Việt Nam, nếu giành chiến thắng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức giành 1 tấm vé vào bán kết. Trong khi U22 Indonesia, nếu họ giành chiến thắng thì cánh cửa vào bán kết cũng mở rộng hơn bao giờ hết.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu nêu trên, cả Việt Nam và Indonesia đều hết sức thận trọng và sử dụng đội hình mạnh nhất có thể để hoàn thành mục tiêu.

U22 Indonesia đề xuất đổi sân thi đấu trận gặp Việt Nam

Theo thông tin Zing.vn có được, nhằm mục đích tạo tinh thần hưng phấn nhất cho các cầu thủ Indonesia thi đấu với U22 Việt Nam, lãnh đội đội bóng này mới đây đã đề xuất lên BTC SEA Games được đổi sân thi đấu. Lý do phía Indonesia đưa ra là sân vận động Seleyang Municipal quá nhỏ (16.000 chỗ), sân vận động mới được đề xuất là sân Shah Alam có sức chứa lên 80.000 chỗ.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam có sức hút cực lớn, trong những trận đấu đã qua cả hai đội đều có lực lượng cổ động viên rất lớn tới sân cổ vũ. Chính bởi vậy, cuộc đối đầu diễn ra tối nay hứa hẹn có hàng vạn CĐV 2 đội tới sân cổ vũ.

Được chuyển sang sân Shah Alam là điều thuận lợi cho cả Indonesia và Việt Nam, ngoài việc có sức chứa lớn thì mặt sân tại đây cũng chất lượng hơn.

Hôm nay bóng đá nam SEA Games có 3 trận diễn ra, trận Philippines vs Thái Lan và trận Việt Nam vs Indonesia đều diễn ra trên sân Seleyang Municipal. Trong khi đó, trận Campuchia vs Đông Timor diễn ra tại SVĐ UM Arena Stadium. Như vậy trong ngày hôm nay sân Shah Alam bỏ trống, phía nước chủ nhà đang cân nhắc bởi trận đấu của U22 Malaysia ngày mai 23/8 sẽ diễn ra trên sân Shah Alam.

Liên quan tới nhân sự 2 đội ở cuộc đối đầu tối nay, U22 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Văn Hậu và Xuân Trường sau án treo giò. Trong khi đó, U22 Indonesia tổn thất nặng khi mất 'Messi Indonesia' - Evan Dimas bởi án treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo