Quảng cáo

Đánh bại Beckham, Rooney cán mốc ‘khủng’ trên ĐT Anh

Thứ hai, 05/09/2016 05:30 AM (GMT+7)

Với việc ra sân thi đấu cho ĐT Anh ở cuộc đối đầu với Slovakia, Wayne Rooney chính thức đánh bại David Beckham để trở thành cầu thủ có số trận khoác áo Tam Sư nhiều thứ 2.

 

Trước thềm trận đấu với Slovakia, Wayne Rooney đã có 115 trận khoác áo ĐT Anh, đây cũng là số trận David Beckham thi đấu cho Tam Sư. Với việc được HLV Big Sam điền tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Slovakia, Rooney chính thức đánh bại Beckham để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách cầu thủ khoác áo ĐT Anh nhiều nhất với 116 trận phục vụ cho Tam Sư.

Hiện tại người đang đứng đầu là thủ môn Huyền thoại Peter Shilton, anh hiện đang giữ kỷ lục với tổng số 125 trận khoác áo ĐT Anh.

Slovakia 0-1 Anh, ket qua Slovakia 0-1 Anh, ti so Slovakia 0-1 Anh, Wayne Rooney, David Beckham, Rooney lập kỷ lục, Rooney cán mốc khủng

Rooney cán mốc 116 trận khoác áo Tam Sư

Được khoác áo ĐTQG là mơ ước của mọi cầu thủ, bởi vậy việc Rooney cán cột mốc lịch sử trên ĐT Anh là điều rất vinh dự. Tuy nhiên, ngôi sao của Man Utd có vẻ không quan tâm tới vấn đề này. Trước thềm trận đấu với Slovakia anh cho biết: "Đại diện cho đất nước của mình luôn luôn là một vinh dự do đó trở thành cầu thủ có số trận nhiều thứ 2 lịch sử là rất đáng nhớ. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ tập trung cho trận đấu, không có gì khác cả."

Trở lại với diễn biến của trận đấu giữa Slovakia và ĐT Anh. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, tuyển Anh liên tục dồn ép đối phương nhưng vẫn phải chịu bất lực trong khâu ghi bàn thắng. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, nhưng tuyển Anh chỉ có 2 tình huống đá chú ý nhất là pha dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc của Lallana ở phút 71 và pha ghi bàn trong tư thế việt vị của Walcott phút 90. Bất ngờ đã đến ở phút 90+5, sau khi nhận bóng từ đồng đội Lallana xử lý kỹ thuật ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT