Quảng cáo

Đài Loan mang 25 hảo thủ đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/03/2017 18:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hôm nay 14/3 ĐT Đài Loan đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam sắp tới, đi theo HLV Kazuo Kuroda lần này gồm có 25 cầu thủ.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài V-League công nhận bàn thắng ma trên sân phủi

Điểm đáng chú ý, trong lần trở lại để tái đấu với ĐT Việt Nam đợt này, ĐT Đài Loan đã có sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng. Theo đó, trong danh sách 25 cầu thủ được triệu tập, nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ giữ trong đội hình 8 cầu thủ từng góp mặt trong cả 2 trận đấu gần đây nhất với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018. Trong số này, cái tên thu hút nhiều sự quan tâm nhất vẫn là Wu Chun-Chinh, tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu nói trên. Với phong độ được đánh giá khá ổn định, chân sút này chắc chắn vẫn là mũi nhọn đáng dè chừng nhất trên hàng công của đội khách.

Wu Chun-Chinh, cầu thủ 2 lần ghi bàn vào lưới Việt Nam tại VL World Cup cũng đã có mặt tại Hà Nội

Mặc dù mới lên nắm quyền dẫn dắt ĐT Đài Loan chỉ ít ngày trước khi sang Hong Kong dự vòng loại thứ 2 EAFF Cup 2017 diễn ra cuối năm vừa qua, nhưng HLV Kazuo Kuroda đã để lại dấu ấn khi giúp Đài Loan có được trận đấu rất đáng khen trước CHDCND Triều Tiên, trận đấu họ chỉ thua với tỷ số 0-2. Cũng tại giải đấu này, dù không còn trong đội hình những cầu thủ nhập tịch nhưng các học trò của HLV HLV Kazuo Kuroda vẫn thể hiện được lối chơi khá rõ nét và tiến bộ qua từng trận đấu, nhất là trong chiến thắng 2-0 trước Guam.

HLV Kazuo Kuroda cũng đã từng dẫn dắt U19 Đài Loan thi đấu với U19 Việt Nam với lực lượng chủ lực khi đó là dàn cầu thủ HAGL Arsenal JMG trong khuôn khổ vòng loại U19 châu Á 2014. Ở cuộc đối đầu ấy, U19 Đài Loan đã nhận thất bại với tỷ số 0-6 và ông HLV Kazuo Kuroda đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng cùng các đồng đội.

Lần tái ngộ sắp tới ở cấp đội ĐTQG, với kinh nghiệm của mình, chắc chắc HLV HLV Kazuo Kuroda sẽ có những giải pháp riêng để kiềm chế sức mạnh của ĐT Việt Nam, qua đó có thể có được kết quả thuận lợi nhằm tạo điểm tựa về tinh thần cho các cầu thủ trước khi trở về sân nhà để tiếp Turmekistan tại trận ra quân ở vòng loại cuối cùng của Asian Cup 2019.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/3 tới tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Danh sách ĐT Đài Loan:

HLV trưởng: Kuroda Kazuo

Các trợ lý: Hirata Reiji, Oyaneder Gate Auritz, Li Wen-Tsai, Lee Meng-Chian, Wei Sheng-Hsin

Các cầu thủ (25 cầu thủ):

Lee Ming-Wei, Huang Chiu-Lin, Chiu Yu-Hung, Chen Sheng-Wei, Chen Ting-Yang, Hung Tzu-Kuei, Jiang Sin-Long, Lee Hsiang-Wei, Lai Chih-Hsuan, Li Mao, Chao Ming-Hsiu, Chen Chia-Chun, Tseng Chih-Wei, Yen Ho-Shen, Lee Pin-Hsien, Pai Shao-Yu, Lin Chang-Lun, Lin Chien-Hsun, Chen Yi-Wei, Wei Pei-Lun, Chan Che-Yuan, Huang Kai-Chun, Su De-Cai, Yen Tavio Yaki Aithamy, Wu Chun-Ching

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan