Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Quốc Cường nhắn nhủ đàn em trước trận tái đấu Indonesia

Thứ ba, 06/12/2016 09:00 AM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, cựu tuyển thủ Việt Nam Huỳnh Quốc Cường đã có lời nhắn nhủ giúp đàn em chơi tốt hơn khi tái đấu Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Nhìn lại Indonesia vs Việt Nam cùng BLV Quang Huy

Trong một cuộc trao đổi mới đây với Thể thao văn hóa, cựu tuyển thủ Việt Nam đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình, anh cũng đưa ra đôi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ đàn em trước trận bán kết lượt về với Indonesia.

Ở trận lượt đi trên sân nhà Indonesia, ĐT Việt Nam đã thi đấu không tốt. Khi trận đấu diễn ra được không lâu đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã phải chịu bàn thua đầu tiên, dù có bàn gỡ hòa nhưng sau đó ĐT Việt Nam vẫn để thua 1-2. Với kết quả này, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn còn nguyên cơ hội vào chung kết khi còn trận lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra ngày mai 7/12.

bán kết lượt về AFF Cup 2016, cựu tuyển thủ Việt Nam, Huỳnh Quốc Cường, Việt Nam vs Indonesia, tin tức đt việt nam

Cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Cường nhắn nhủ các học trò của HLV Hữu Thắng

Trước thềm trận đấu quan trọng nêu trên, cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Cường đã có đôi lời nhắn nhủ đàn em rằng: "Hãy cứ tự tin thi đấu vì hàng triệu khán giả cả nước đang bên cạnh mình. Hãy vì màu cờ sắc áo, tỷ số ở trận lượt đi không có gì khiến chúng ta phải bất lợi, mọi áp lực hãy bỏ bên ngoài, khi vào sân thi đấu hãy làm chủ được thế trận, quyết đoán trong các pha xử lý và tranh chấp, tập trung ở hàng phòng ngự và đừng để những sai lầm không đáng có xảy ra trước vòng 16m50".

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Huỳnh Quốc Cường cũng chỉ ra điểm mạnh của Indonesia là thể lực và chơi bóng dài. Bởi vậy, anh đưa ra lời khuyên cho các tuyển thủ Việt Nam rằng: "Tôi tin Thắng đã có đấu pháp cho các học trò. Điều quan trọng là các em thi đấu hết khả năng của mình, như thế thì tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ được vào chơi trận chung kết. Với các tiền đạo, khi có lợi thế thì hãy cứ tự tin dứt điểm, yếu tố kỹ thuật là một phần, nhưng may mắn cũng góp phần mang đến bàn thắng".

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 tới. Mong quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo