Quảng cáo

Cựu sao Singapore tiết lộ về bàn thắng vào lưới Việt Nam

Chủ nhật, 23/09/2018 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao Singapore tiết lộ về bàn thắng vào lưới Việt Nam; HLV U19 Việt Nam không buồn dù thua Uruguay; M.U sẽ mua Milinkovic-Savic nếu Pogba về Juventus... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 23/9.

Cựu sao Singapore tiết lộ về bàn thắng vào lưới Việt Nam

Cựu hậu vệ của đội tuyển Singapore, Sasikumar muốn đội bóng Đảo quốc sư tử vô địch AFF Cup 2018. Anh nói về pha ghi bàn bằng vai của mình vào lưới đội tuyển Việt Nam cách đây 20 năm. Ông đã lao vào đối mặt với thủ môn Tiến Anh sau cú câu bóng vào vòng cấm của hậu vệ Kadir. "Tôi nghĩ thủ môn chăm chăm nhìn vào mình chứ không phải trái bóng. Tôi đã quay người lại để bảo vệ mình khi nhảy lên nhằm tránh cú đấm bóng của thủ môn. Trái bóng đã chạm vào phần giữa lưng và vai của tôi và bay vào lưới. Tôi cứ nghĩ đó là một pha phạm lỗi, nhưng khi nhìn thấy hai cầu thủ dự bị của Singapore ăn mừng rồi nhìn sang phía trọng tài, tôi biết rằng mình đã ghi bàn", Sasikumar phát biểu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao

HLV U19 Việt Nam không buồn dù thua Uruguay

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra rất hài lòng về màn thể hiện của các học trò dù U19 Việt Nam để thua Uruguay: “U19 Uruguay là một đội bóng có chất lượng cao, vậy nên trước trận đấu chúng tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua, mà cần phải thể hiện hết những gì mình có. Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu và sự gắn kết của các cầu thủ, đặc biệt là trong hiệp 1. Tuy vậy, đội vẫn cần phải cải thiện khả năng duy trì sự tập trung, đặc biệt là khi phải đối mặt với sức ép cực lớn từ các đối thủ mạnh. Kết quả thắng thua không quan trọng bởi U19 Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. Cần hiểu rằng, được thi đấu với một đội bóng chất lượng cao như U19 Uruguay, chắc chắn chúng ta sẽ gặt hái được nhiều bổ ích.”

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 23/9

M.U sẽ mua Milinkovic-Savic nếu Pogba về Juventus

Theo trang Calciomercato, Juventus và M.U có thể kích hoạt 2 bom tấn trong Hè năm sau với số tiền chuyển nhượng tổng cộng lên tới hơn 200 triệu euro. Nhà ĐKVĐ của Serie A muốn đua Paul Pogba quay trở lại Italy. Tiền vệ người Pháp vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất sau khi anh về M.U vào Hè 2016. Thậm chí Pogba cũng có mối quan hệ căng thẳng với HLV Mournho. Nếu muốn chiêu mộ Pogba, Juve có thể phải chi hơn 100 triệu euro.

Trong trường hợp Juve có được Pogba, M.U sẽ quay sang mua Milinkovic-Savic của Lazio để thế chỗ cầu thủ người Pháp. Tiền vệ người Serbia cũng có giá 100 triệu euro. Milinkovic-Savic từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Juventus lẫn M.U. Cũng theo Calciomercato, trong trường hợp không mua được Pogba, "Bà đầm già" sẽ dốc hầu bao để mua Milinkovic-Savic.

Ro béo xác nhận luyện tập để trở lại giúp Valladolid

Trong một tuyên bố vào hôm qua, Ronaldo cho biết, ông đang tích cực luyện tập để trở lại giúp Valladolid.  Cựu tiền đạo Barca, Inter, Real và Milan… cho hay, ông không trở lại thi đấu mà trở lại trợ giúp kĩ thuật, chuyên môn cho đội bóng TBN này. “Tôi không trở lại để thi đấu vì tôi không đủ sức khỏe cho điều đó. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ để có được thể lực tốt nhất giúp tôi có thể luyện tập với các cầu thủ.

Tôi muốn đóng góp công sức của mình giúp đội bóng về lĩnh vực kĩ thuật và chuyên môn, như thỏa thuận trước đó với HLV (Sergio González)”, Ro béo cho hay. Sở dĩ Ro béo nóng lòng trở lại là do Valladolid có khởi đầu rất tệ ở La Liga. Sau 5 vòng, đội bóng của Người ngoài hành tinh chưa thắng trận nào (hòa 3 thua 2) đang đứng trong nhóm rớt hạng.

HLV Klopp báo tin vui về Van Dijk

HLV người Đức cho biết: “Van Dijk đã bị bầm tím ở vùng xương sườn từ trước trận đấu với Paris SG. Vết bầm rất khó chịu và bây giờ, cậu ấy dính thêm một cú va chạm mạnh khác. Điều đó rõ ràng không tốt đẹp gì nhưng nó cũng không quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn ổn vì tôi không nghe thấy bất cứ vấn đề gì khác”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT