Quảng cáo

Cựu sao HAGL chính thức gia nhập Thai League

Chủ nhật, 11/06/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian thử việc, mới đây cựu cầu thủ HAGL Ideguchi đã chính thức gia nhập CLB tại Thai League.

Player Loading...

HLV Hữu Thắng lý giải việc gọi tập trung 11 cầu thủ HAGL

Sau giai đoạn lượt đi V-League 2017, tiền vệ ngoại binh Ideguchi của HAGL thi đấu không thực sự nổi bật, bởi vậy anh đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng phố Núi.

V-League, Thai League, bóng đá Việt Nam, tin bóng đá Việt Nam, Ideguchi, HAGL

Chia tay HAGL, Ideguchi đã quyết định tìm kiếm cơ hội tại Thai League khi sang thử việc tại CLB Sukhothai. Đội bóng Thái Lan này đang trong quá trình tìm kiếm ngoại binh mới, qua đó tăng cường sức mạnh cho lượt về Thai League 2017.

Sau khoảng 1 tháng thử việc, Ideguchi đã thuyết lục được ban lãnh đạo Sukhothai FC và anh được trao bản hợp đồng mới. Theo thông tin mới nhất, Ideguchi đã chính thức được Sukhothai ký hợp đồng có thời hạn đến hết Thai League 2017. Đây là bản hợp đồng ngắn hạn, trong thời gian thi đấu nếu thể hiện tốt Ideguchi hoàn toàn có thể được BLĐ đội bóng cung cấp thỏa thuận lâu dài hơn.

Sukhothai FC hiện đang đứng áp chót trên BXH Thai League 2017, Ideguchi được kỳ vọng sẽ đem lại 'làn gió mới' cho tuyến giữa của đội bóng. Vào ngày 18/6 tới đây Sukhothai sẽ bước vào trận đấu khó khăn khi tiếp đón Muangthong United, nhiều khả năng Ideguchi sẽ được trao cơ hội ra mắt ở cuộc chiến này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Thai League bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT