Quảng cáo

Cựu cầu thủ Atletico tới Malaysia chơi bóng

Thứ hai, 04/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, CLB Pahang tại Malaysia đã chiêu mộ thành công tiền đạo trưởng thành từ Học viện của Atletico Madrid (Tây Ban Nha) là German Pacheco.

VIDEO: CLB Malaysia đi vào lịch sử ĐNÁ với chiến tích vô địch AFC Cup

German Pacheco gia nhập Học viện của Atletico Madrid từ năm 2006, tại đây anh có 3 năm học tập trước khi được đôn lên đội trẻ năm 2009. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này German liên tục được đội bóng thành Madrid gửi sang Rayo Vallecano, Independiente và cả Gimnasia La Plata theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Sau nhiều năm đi tu nghiệp, German Pacheco không thể gây ấn tượng với đội bóng chủ quản nên đã chuyển hẳn sang Ukraina khoác áo CLB Karpaty Lviv.

CLB Pahang, Malaysia, Cựu cầu thủ Atletico tới Malaysia, Học viện của Atletico Madrid, German Pacheco, Super League

German Pacheco từng khoác áo Atletico Madrid

Năm 2013, tiền đạo sinh năm 1991 này gia nhập CLB Juan Aurich ở Peru. Sau 3 mùa giải tại đây, German Pacheco đã có 25 bàn thắng. Cách đây không lâu, German Pacheco đã chính thức nói lời chia tay Peru để sang Malaysia thi đấu cho CLB Pahang. Trong màu áo mới, German được kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng cho Dickson Nwakaeme, người đã rời Pahang sau mùa giải 2015.

Ngoài German Pacheco, CLB Pahang còn chiêu mộ thành công 2 ngoại binh khác đó là hậu vệ người Slovenia Nejc Potokar và tuyển thủ Pakistan Zesh Rahman.

Nói về sự góp mặt của 3 ngoại binh nêu trên, HLV Shaharuddin cho biết: "Chúng tôi có một đội hình rất trẻ. CLB cũng đã ký 3 ngoại binh chất lượng, họ đều là những cầu thủ kinh nghiệm và tôi hy vọng cả 3 sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội trưởng thành hơn."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Pahang Malaysia Cựu cầu thủ Atletico tới Malaysia Học viện của Atletico Madrid German Pacheco Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT