Quảng cáo

Chia tay MU, Valencia lên đường tham dự Copa America 2019

Thứ ba, 21/05/2019 10:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia đã chính thức được HLV Hernan Gomez triệu tập lên tuyển Ecuador chuẩn bị cho Copa America 2019.

VIDEO: Valencia trong màu áo Man Utd

Sau khi mùa giải khép lại cùng Man Utd, Antonio Valencia chia tay MU sau nhiêu năm gắn bó và anh sẽ không có thời gian nghỉ ngơi. Theo đó, cầu thủ này sẽ lên tuyển Ecuador chuẩn bị cho Copa America 2019 khi được HLV Hernan Gomez điền tên trong danh sách triệu tập sơ bộ.

Copa America 2019, tin tức Copa America 2019, Valencia lên tuyển, MU, Valencia lên tuyển Ecuador, ĐT Ecuador

Chia sẻ về bản danh sách triệu tập của ĐT Ecuador, HLV Hernan Gomez cho biết: "Có những cầu thủ chơi không nhiều ở mùa giải này, nhưng họ đều quan trọng trong đội hình của ĐT Ecuador. Tôi sẽ không bỏ rơi Valencia cho đến khi cậu ấy nói không với ĐTQG".

Valencia năm nay 33 tuổi, anh là đội trưởng của ĐT Ecuador, đã thi đấu 94 trận và ghi tổng cộng 11 bàn thắng cho ĐTQG.

Tại Copa America 2019, Ecuador nằm ở bảng C cùng với Chile, Uruguay và Nhật Bản. Trong lịch sử giải đấu, Ecuador chưa từng giành chức vô địch và mục tiêu năm nay của họ chính là đỉnh cao nhất tại Copa America 2019.

Danh sách triệu tập của Ecuador

Thủ môn: Alexander Dominguez (Velez Sarfield/ARG), Maximo Banguera (Barcelona), Pedro Ortiz (Delfin)

Hậu vệ: Gabriel Achilier (Monarcas Morelia/MEX), Arturo Mina (Yeni Malatyaspor/TUR), Robert Arboleda (Sao Paulo/BRA), Xavier Arreaga (Seattle Sounders/USA), Pedro Velasco (Barcelona), Jose Quintero (Liga de Quito), Cristian Ramirez (FC Krasnodar/RUS), Beder Caicedo (Barcelona)

Tiền vệ: Jefferson Intriago (Liga de Quito), Jefferson Orejuela (Liga de Quito), Jhegson Mendez (Orlando City/USA), Carlos Gruezo (FC Dallas/USA), Andres Chicaiza (Liga de Quito), Renato Ibarra (America/MEX), Antonio Valencia (no team), Romario Ibarra (Minnesota United/USA), Ayrton Preciado (Santos Laguna/MEX)

Tiền đạo: Enner Valencia (Tigres/MEX), Angel Mena (Club Leon/MEX), Carlos Garces (Delfin)

>>> Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

>>> Lịch thi đấu Copa America 2019

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT