Quảng cáo

Sao Argentina bất bình vì án phạt của Neymar

Thứ bảy, 20/06/2015 17:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước án phạt nghiêm khắc LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) dành cho Neymar, tiền vệ tuyển Argentina Javier Mascherano đã lên tiếng tỏ rõ sự bất bình của mình.

VIDEO: Neymar nhận thẻ đỏ vì hành động xấu khi trận đấu đã kết thúc

Tại trận thua 0-1 trước Colombia cách đây vài ngày, Neymar đã để lại một hình ảnh không đẹp mắt trong lòng NHM. Sau khi tiếng còi mãn cuộc đã vang lên, Neymar vẫn cố tình đá bóng vào người Pablo Armero trước khi húc đầu vào Murillo khiến cầu thủ này chảy máu mũi. Với hành động này, Neymar phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Enrique Osses.

Trước những hành động phi thể thao của Neymar, LĐBĐ Nam Mỹ CONMEBOL đã quyết định phạt tiền đạo này 10.000 USD và đồng thời treo giò 4 trận. Với án phạt này, Neymar phải nói lời chia tay Copa America 2015.

Argentina, Javier Mascherano, Brazil 0-1 Colombia, Neymar, neymar bị phạt nặng, neymar bị treo giò, video neymar, kết quả copa america, lịch thi đấu Copa America 2015, Brazil, Barcelona

Mascherano bảo vệ Neymar

Trong khi LĐBĐ Brazil chưa kịp lên tiếng thì có một cầu thủ của tuyển Argentina là Javier Mascherano tỏ rõ sự bất bình. Với tư cách là một đồng đội của Neymar tại Barcelona, Mascherano cho rằng các trọng tài và CONMEBOL đang làm khó Neymar khi không có hành động thái bảo vệ đồng đội của mình.

"Những chuyện như vậy chỉ có ở bóng đá Nam Mỹ, đặc biệt là Copa America, nơi các cầu thủ không được bảo vệ như châu Âu. Neymar đã bị đá 20 lần nhưng các đối thủ của cậu ấy không bị làm sao, còn cậu ấy phải nhận thẻ vàng vì lỗi để tay chạm bóng. Những cầu thủ tài năng tại đây không được phép chơi bóng theo cách của mình, nó phụ thuộc lớn vào các trọng tài và các tổ chức", Mascherano chia sẻ trên ESPN.

Trong thời gian tới, nếu như LĐBĐ Brazil kháng án thành công thì Neymar vẫn có cơ hội dự Copa America. Tuy nhiên, khả năng này xảy ra là không cao.

Xem lịch thi đấu - Kết quả Copa America 2015

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT