Quảng cáo

Nóng: Juventus đạt thỏa thuận với HLV Sarri

Thứ sáu, 14/06/2019 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Hãng thông tấn Sky Sports Italia xác nhận, CLB Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ HLV Sarri từ Chelsea.

Video Chelsea chia tay Hazard

Giúp Chelsea vào top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, nhưng HLV Sarri vẫn không thể khiến NHM hài lòng. Trong mùa giải vừa qua, không ít tiếng la ó yêu cầu BLĐ The Blues sa thải HLV Sarri. Chính vì vậy, ngay sau khi mùa giải khép lại, HLV Sarri đã đệ đơn lên BLĐ Chelsea bày tỏ mong muốn được ra đi.

BLĐ Chelsea chưa trả lời, nhưng ngay lúc này Juventus đã vào cuộc nhằm đưa HLV Sarri về. Theo thông tin mới nhất từ tờ Sky Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sarri từ Juventus. Dự kiến hợp đồng đội bóng thành Turin cung cấp cho nhà cầm quân người Italia là 3 năm, mức lương không được tiết lộ.

chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng juventus, sarri, sarri rời chelsea, sarri toi juventus

Chia tay HLV Sarri, dự kiến Chelsea sẽ nhận số tiền bồi thường là 5 triệu bảng. Lúc này, BLĐ The Blues đã lên kế hoạch tìm người thay thế, những ứng viên được nhắc đến là Huyền thoại Frank Lampard hay Jose Mourinho...

Juventus đã chia tay HLV Massimiliano Allegri vào cuối tháng 5, cho tới hiện tại họ vẫn chưa bổ nhiệm ai. Chính vì vậy, đội bóng này muốn nhanh chóng đưa HLV Sarri để ổn định mọi thứ, qua đó chuẩn bị cho mục tiêu ở mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng juventus sarri sarri rời chelsea sarri toi juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo