Quảng cáo

Neymar trả giá đắt bởi hành vi phi thể thao

Thứ sáu, 19/06/2015 10:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với hành động phi thể thao trong trận Brazil 0-1 Colombia, tiền đạo Neymar phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL).

VIDEO: Neymar nhận thẻ đỏ vì hành động xấu khi trận đấu đã kết thúc

Sau khi trận đấu giữa Brazil và Colombia kết thúc, tiền đạo Neymar đã đá quả bóng vào lưng cầu thủ đối phương là Pablo Armero. Bởi hành động thiếu suy nghĩ này, Neymar đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Enrique Osses. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của Barcelona đã nhận một chiếc thẻ vàng.

Sau khi xem xét báo cáo từ trọng tài chính Enrique Osses, LĐBĐ Nam Mỹ - CONMEBOL đã đưa ra án phạt dành cho Neymar. Theo đó, tiền đạo của Brazil sẽ bị treo giò 2 trận và có thể sẽ tăng lên 3 trận.

Brazil 0-1 Colombia, Neymar, neymar bị phạt nặng, neymar bị treo giò, video neymar, kết quả copa america, lịch thi đấu Copa America 2015, Brazil, Barcelona

Neymar có hành vi phi thể thao

Theo thông báo từ CONMEBOL, Neymar đã vi phạm  khoản 3, điều 29 của Quy chế Copa America 2015. “Một cầu thủ có hành vi phi thể thao và nhận thẻ đỏ trực tiếp, bất kỳ thẻ nào đã nhận trước đó trong cùng trận đấu sẽ được giữ nguyên”.

Ở trận đấu trước gặp Peru, Neymar cũng đã dính thẻ vàng và như vậy anh đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp. Đây chính là cơ sở để CONMEBOL xem xét phạt Neymar treo giò thêm 1 trận.

Trong vòng 24 giờ từ khi CONMEBOL đưa ra án phạt, LĐBĐ Brazil được phép kháng cáo cho cầu thủ của mình. Tuy nhiên, khả năng Neymar được xóa thẻ là không cao.

Nếu kháng án không thành công, Brazil sẽ mất Neymar ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Venezuela. Trong trường hợp vào vòng bán kết, cựu tiền đạo của Santos cũng không có quyền ra sân ở trận đầu tiên.

Xem lịch thi đấu - Kết quả Copa America 2015

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT