Quảng cáo

HLV Colombia đáp trả việc Scaloni chê mặt sân xấu

Chủ nhật, 16/06/2019 14:30 PM (GMT+7)

HLV Lionel Scaloni của Argentina đổi lỗi cho mặt sân xấu gián tiếp khiến đội nhà thua Colombia 0-2, trước ý kiến này ông Carlos Queiroz đã lên tiếng.

Highlight Argentina vs Colombia

Sau khi để thua Colombia 0-2 trận ra quân Copa America 2019, HLV Lionel Scaloni của Argentina đã lên tiếng ngụy biện. Trong đó, vị chiến lược gia này có nhắc đến việc sân đấu xấu, điều này ảnh hưởng một phần tới lối chơi của Argentina, gián tiếp khiến họ thua trận.

argentina 0-2 colombia, copa america, tin tức copa america, kết quả copa america, Lionel Messi

Trước phát biểu trên, HLV Carlos Queiroz của Colombia đã lên tiếng phản ứng. Nói về điều này, ông cho biết: "Tôi không có bình luận gì về mặt sân, vì có quá nhiều thời gian để chuẩn bị thật tốt cho Copa America. Chúng tôi sẽ làm gì bây giờ nếu nhận thấy mặt sân xấu, khóc ư?

Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ Colombia, hôm nay tất cả đã thi đấu khiêm tốn, làm việc cùng nhau, chịu đựng để rồi mang về thành quả. Chúng tôi hài lòng với kết quả này, nhưng đó chỉ là khởi đầu. Colombia sẽ không tự mãn, đây chỉ là vòng bảng và chúng tôi cần phải thi đấu nhiều hơn nữa. Toàn đội cần phải chơi tốt hơn nếu có thể".

Ông Carlos Queiroz cũng tự hào rằng, toàn đội đã làm tốt công việc ngăn chặn Lionel Messi - ngôi sao sáng nhất bên phía ĐT Argentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT