Quảng cáo

Hết thời, sao Brazil muốn rời Barca

Thứ năm, 25/06/2015 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không còn nhiều cơ hội ra sân, cầu thủ đa năng Adriano Correia đã bày tỏ mong muốn được rời Barcelona trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Sao nhí Barca solo ghi bàn như Messi

Từng là một những nhân vật quan trọng trong đội hình của Barcelona, thế nhưng mùa giải vừa qua Adriano không còn thường xuyên được trọng dụng. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến ngôi sao người Brazil không vui, đây chính là lý do khiến Adriano muốn rời Nou Camp ngay trong mùa Hè 2015 này.

Adriano Correia, Barcelona, Adriano muốn rời Barca, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng adriano, Nou Camp, Catalan, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Adriano muốn rời Barca

Trong một phát biểu trên đài Radio Barcelona, người đại diện Paulo Affonso Neves của Adriano ông sẽ gặp tân chủ tịch của Barcelona khi cuộc bầu cử kết thúc để bày tỏ nguyện vọng của thân chủ mình. "Anh ấy [Adriano] được ra sân quá ít nhưng lại đóng góp được nhiều cho đội bóng. Adriano là một cầu thủ chuyên nghiệp và là một người đàn ông tốt, cậu ấy có thể vẫn là sự lựa chọn tốt của Barca trên băng ghế dự bị, nhưng tốt hơn hết là ra đi", đại diện của Adriano cho biết.

Mặc dù là một cầu thủ đa năng, thế nhưng ở tuổi 30 Adriano không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Luis Enrique. Mùa giải vừa qua, anh liên tục đá dự bị cho Dani Alves và Jordi Alba. Sau 5 mùa giải gắn bó tại Nou Camp, tới hiện tại Adriano đã có tổng cộng 106 lần khoác áo Barca và ghi được 10 bàn thắng.

Hiện tại Adriano còn thời hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2017, nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Nou Camp sẽ chấp nhận nguyện vọng của cầu thủ người Brazil nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý từ bất kỳ đội bóng nào.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo