Quảng cáo

ĐT Chile đau đầu tìm cách chặn Messi

Thứ bảy, 04/07/2015 15:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết Copa America 2015, ĐT Chile đã tìm cách ngăn chặn Lionel Messi của tuyển Argentina thông qua trò chơi PlayStation.

Video hài hước: Lý giải khả năng qua người 'thần sầu' của Lionel Messi

Rạng sáng mai (5/7), trận chung kết Copa America giữa ĐT Chile và ĐT Argentina sẽ chính thức diễn ra. Trước giờ thi đấu, đội chủ nhà đã nghiên cứu cách khắc chế cầu thủ sáng nhất của đối phương là Lionel Messi. Sau một thời gian, Alexis Sanchez đã bày cách cho HLV Jorge Sampaoli thông qua trò chơi PlayStation để ngăn chặn siêu sao của Barcelona.

Ngay sau khi nghe gợi ý của Sanchez, HLV Jorge Sampaoli tỏ ủng hộ và cho các học trò vào phòng máy để nghiên cứu về Messi qua trò chơi PlayStation.

Chile vs Argentina, chung kết Copa America 2015, ĐT Chile, Lionel Messi, tuyển Argentina, trực tiếp Chile vs Argentina, link xem trực tiếp Chile vs Argentina, Chile tìm cách chặn Messi qua trò chơi PlayStation

ĐT Chile tìm cách ngăn chặn Messi

"Chúng tôi có phần mềm mô phỏng giống như trò chơi đá bóng trong PlayStation. Chúng tôi có thể di chuyển các vị trí trong đội hình bằng tay cầm điều khiển và chỉ cần chọn sơ đồ chiến thuật hợp lý. Ví dụ như đội hình 4-4-2, chúng tôi có thể thấy các vị trí trong sơ đồ này vận hành ra sao", HLV ĐT Chile chia sẻ.

Theo ý kiến của Alexis Sanchez, ĐT Chile nên cử một cầu thủ theo kèm Lionel Messi từ đầu tới cuối trận. Với kế sách này, sức mạnh của tiền đạo người Argentina chắc chắn sẽ bị hạn chế.

"Đối phó với Messi không hề đơn giản, mọi người đều cho rằng không ai có thể cản phá anh ấy. Nhưng chúng tôi có thể cắt cử một cầu thủ chuyên đeo bám Messi trong suốt 90 phút thi đấu", tiền đạo Alexis Sanchez cho biết.

Link xem trực tiếp chung kết Copa America 2015

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT