Quảng cáo

ĐT Brazil nguy cơ mất Thiago Silva tại Copa America 2019

Thứ năm, 09/05/2019 15:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với chấn thương gặp phải, Thiago Silva có thể không tham dự Copa America 2019 cùng ĐT Brazil.

Video kỹ năng của Thiago Silva

Thiago Silva đã gặp phải một chấn thương đầu gối vào ngày 14/4, mới đây anh đã trải qua cuộc phẫu thuật để chữa trị. Được biết, Silva bị rách sụn và và theo dự kiến anh cần ít nhất 4 tuần để điều trị chấn thương. Với thời gian nghỉ ngơi này, Thiago Silva không chắc chắn về khả năng trở lại dự Copa America 2019 cùng ĐT Brazil.

Copa America 2019, ĐT Brazil, Thiago Silva, tin tức Copa America, bóng đá Nam Mỹ

HLV Tite cho biết, ông có thể điền tên Thiago Silva vào đội hình tuyển Brazil chuẩn bị cho Copa America 2019. Đây được cho là cơ hội với Silva, bởi nếu điều trị tích cực và hồi phục nhanh chóng, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách chính thức của đội bóng xứ Samba dự giải đấu.

Trong trường hợp đen đủi nhất là Thiago Silva không bình phục kịp thời, HLV Tite cũng không quá lo lắng, bởi trong đội hình của ông vẫn có thể triệu tập những ngôi sao sáng giá như Neymar, Coutinho, Lucas Mourinho hay tài năng trẻ Vinicius...

Copa America 2019, Brazil đăng cai tổ chức tại 5 thành phố lớn. Theo giờ Việt Nam, giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 15/6 và kết thúc vào ngày 8/7. Với tư cách là chủ nhà, ĐT Brazil nằm ở bảng A cùng với Bolivia, Peru và Venezuela.

>> Lịch thi đấu Copa America 2019

>> Bảng xếp hạng Copa America 2019

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT