Quảng cáo

Copa America 2015: Brazil nhọc nhằn vượt ải Peru

Thứ hai, 15/06/2015 08:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Được đánh giá cao hơn, thế nhưng ĐT Brazil gặp rất nhiều khó khăn mới vượt qua Peru ở trận mở màn Copa America 2015.

Video clip bàn thắng: Brazil 2-1 Peru (Copa America 2015)

Với quyết tâm chiến thắng ở trận đầu ra quân gặp Peru tại Copa America 2015, ĐT Brazil đã xuất trận với đội hình mạnh với những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Neymar, Daniel Alves, Wiliam hay Filipe Luis... Tuy nhiên, Selecao chính là đội phải nhận bàn thua trước ở ngay phút thứ 3 và người ghi bàn cho Peru là Cueva. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau Neymar đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.

ĐT Brazil 2-1 Peru, Copa America 2015, video clip bàn thắng Brazil 2-1 Peru, lịch thi đấu Copa America 2015, kết quả Copa America 2015, video Copa America 2015

Neymar đóng góp một bàn thắng cho ĐT Brazil

Sau khi có bàn quân bình tỉ số, các cầu thủ Brazil tiếp tục nắm thế trận và thi đấu tập trung hơn. Liên tục là những đợt triển khai tấn công được thực hiện, thế nhưng Selecao không thể xuyên thủng hàng phòng ngự ĐT Peru và đành rời sân với tỉ số 1-1 sau khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, thế trận không có gì thay đổi khi Brazil tiếp tục duy trì thế thượng phong. Nhiều tình huống tấn công hơn được tạo ra, nhưng mọi nỗ lực của các học trò HLV Carlos Dunga đều vấp phải sự cản phá đầy quả cảm của đối phương. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa 1-1, nhưng đến phút bù giờ cuối cùng (90+3) Douglas Costa bất ngờ tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Brazil.

Sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn, thế nhưng ĐT Brazil gặp rất nhiều khó khăn mới có thể vượt qua được Peru. Đây là một bài học cho thầy trò HLV Carlos Dunga, Copa America chỉ vừa mới bắt đầu và họ cần phải thi đấu hết sức tập trung ở những trận đấu tiếp theo.

Đội hình ra sân: 

Brasil: Jefferson - Daniel Alves, Miranda, David Luiz, Filipe Luis - Fernandinho, Elias, Willian - Neymar, Fred, Diego Tardelli.

Peru: Pedro Gallese - Carlos Zambrano, Juan Vargas, Luis Advincula, Carlos Ascues - Carlos Lobaton, Joel Sanchez, Josepmir Ballon, Christian Cueva - Guerrero, Jefferson Farfan.

Lịch thi đấu Copa America 2015

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT