Quảng cáo

Cavani có thể lỡ trận tứ kết Copa America

Thứ tư, 24/06/2015 08:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Gặp rắc rối về chuyện gia đình, có thể Edinson Cavani sẽ bỏ lỡ trận tứ kết cùng ĐT Uruguay gặp ĐT Chile tại Copa America 2015.

Video bàn thắng: Uruguay 1-1 Paraguay (Copa America 2015)

Trước thềm trận đấu giữa tuyển Uruguay gặp ĐT Chile tại tứ kết Copa America, tiền đạo Edinson Cavani nhận hung tin từ gia đình khi cha đẻ anh vừa bị bắt giam khi gây tai nạn chết người. Theo tờ Subrayado, cha của Cavani là ông Luis đã điều khiển chiếc ô tô bán tải trong tình trạng say rượu, do không làm chủ được tay lái nên xảy ra va chạm với chiếc xe máy do thanh niên 19 điều khiển. Sau cú đụng độ này, nạn nhân thiệt mạng ngay tại chỗ.

Edinson Cavani, Cavani có thể lỡ trận tứ kết Copa America, ĐT Uruguay, ĐT Chile, Copa America 2015, Lịch thi đấu Copa America 2015,Kết quả Copa America 2015

Uruguay có thể lỡ trận tứ kết Copa Ameria 2015

Ngay sau khi nhận hung tin trên, Edinson Cavani đã bị sốc. Mặc dù vẫn tham gia tập luyện bình thường cùng đồng đội, thế nhưng HLV Tabarez của tuyển Uruguay đang cân nhắc khả kỹ lưỡng khả năng để anh nghỉ ngơi ở trận tứ kết sắp tới gặp ĐT Chile. Nếu tâm lý của Cavani trở lại ổn định, anh sẽ được ra sân.

Chia sẻ về vụ việc trên, HLV Tabarez cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với Cavani và sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy trở về nhà. Sau khi nhận được tin, cậu ấy đã rất suy sụp. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Cavani trước khi đưa ra quyết định về mặt nhân sự ở trận tứ kết tới".

Edinson Cavani hiện đang là tiền đạo chủ lực của tuyển Uruguay tại Copa America 2015. Không có sự phục vụ của chân sút này, HLV Tabarez sẽ gặp thiệt thòi rất lớn nhất là khi Luis Suarez không được tham dự vì án treo giò từ World Cup 2014.

Chị gái Edinson Cavani cũng đã lên tiếng, cô khuyên em trai mình nên tiếp tục ở lại Chile để tiếp tục thi đấu tại Copa America.

Theo dự kiến, trận tứ kết giữa tuyển Uruguay vs Chile sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (25/6).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT