Quảng cáo

Brazil tổn thất nhân sự trước thềm Copa America 2019

Thứ năm, 30/05/2019 15:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm Copa America 2019 chính thức khởi tranh, ĐT Brazil đón nhận tin không vui về nhân sự đó là trường hợp của Neymar.

ĐT Brazil đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Copa America 2019, trong đó không thể thiếu cái tên nổi tiếng đó là Neymar. Mặc dù vậy, trong buổi tập gần đây cùng đội tuyển, Neymar đã khiến BHL lo lắng khi dính chấn thương ở đầu gối trái.

Copa America 2019, tin tức Copa America 2019, Brazil, Neymar

Theo báo chí địa phương đưa tin, Neymar gặp vấn đề trong buổi tập, sau đó anh không thể tiếp tục hoàn thành giáo án và ra ngoài làm việc với bác sĩ. LĐBĐ Brazil cho biết, Neymar cảm thấy khó chịu ở đầu gói và hiện đang được đội ngũ y tế chăm sóc.

Đây thực sự là cú sốc với Brazil, bởi Neymar cũng mới trở lại thi đấu cho PSG sau chấn thương. Vấn đề Neymar gặp phải trước đó khá nặng, anh mất nhiều thời gian để hồi phục. Chính vì vậy, nếu bị tái phát, rất có thể Neymar sẽ lỡ Copa America 2019.

Cũng liên quan tới Neymar, mới đây HLV Tite quyết định không để anh giữ băng đội trưởng ĐT Brazil. Cafu, cựu đội trưởng của Brazil cho biết, giữ nhiệm vụ này là một trách nhiệm lớn, nó còn quan trọng hơn cả một ngôi sao.

Copa America 2019 diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 8/7, giải đấu diễn ra tại Brazil.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT