Quảng cáo

Argentina công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho Copa America 2019

Thứ sáu, 17/05/2019 09:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Lionel Scaloni đã chính thức công bố danh sách sơ bộ triệu tập các tuyển thủ Argentina chuẩn bị cho Copa America 2019.

VIDEO: Copa America 2019 và 4 thành phố xinh đẹp

HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách sơ bộ gồm 32 tuyển thủ Argentina, lần triệu tập này chuẩn bị cho Copa America 2019 diễn ra vào giữa tháng 6 tới đây.

Trong bản danh sách được công bố, chỉ có 11 cái tên góp mặt tại VCK World Cup 2018 vừa qua. Bao gồm 1 thủ môn, 4 hậu vệ, 3 tiền vệ và 3 tiền đạo.

Copa America 2019, tin tức Copa America 2019, ĐT Argentina, danh sách Argentina, Lionel Messi, Aguero

Ở lần triệu tập này, HLV Scaloni đã điền tên Sergio Aguero, đây là điều cần thiết bởi ĐT Argentina đang cần những tiền đạo chất lượng, qua đó san sẻ gánh nặng ghi bàn với Lionel Messi.

Những sự vắng mặt đáng chú ý như Gonzalo Higuain, người đã có 31 bàn thắng cho ĐT Argentina sau 75 trận. Thủ môn Sergio Romero của Man Utd cũng không được HLV Scaloni đặt niềm tin, thay vào đó là những thủ thành Armani, Andrada, Marchesin, Musso và Rulli.

Tại Copa America gần nhất, ĐT Argentina đã tiến vào chung kết, nhưng cuối cùng họ lại để thua trước Chile. Chính vì vậy, mục tiêu của Messi và các đồng đội tại giải đấu năm nay không gì khác đó là chức vô địch.

Tại Copa America 2019, ĐT Argentina nằm ở bảng B cùng với Colombia, Paraguay và Qatar.

Danh sách 32 tuyển thủ Argentina

Thủ môn: Franco Armani (River Plate), Esteban Andrada (Boca Juniors), Agustin Marchesin (Club America), Juan Musso (Udinese), Geronimo Rulli (Real Sociedad)

Hậu vệ: Renzo Saravia (Racing), Gabriel Mercado (Sevilla), Nicolas Otamendi (Manchester City), German Pezzella (Fiorentina), Walter Kanemann (Gremio), Nicolas Tagliafico (Ajax Amsterdam), Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Ramiro Funes Mori (Villarreal), Juan Foyth (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ/Tiền đạo: Leandro Paredes (PSG), Giovani Lo Celso (Real Betis), Exequiel Palacios (River Plate), Guido Rodriguez (Club America), Roberto Pereyra (Watford), Rodrigo De Paul (Udinese), Matias Zaracho (Racing), Angel Di Maria (PSG), Gonzalo Martinez (Atlanta United), Paulo Dybala (Juventus), Maximiliano Meza (Monterrey), Ivan Marcone (Boca Juniors), Lionel Messi (FC Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Lautaro Martinez (Inter Milan), Angel Correa (Atletico Madrid), Matias Suarez (River Plate), Mauro Icardi (Inter Milan).

>>> Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

>>> Lịch thi đấu Copa America 2019

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT